Cấp cứu bé 2 tuổi ở TPHCM người đầy vết thương, nghi bị cha bạo hành 3 ngày

Thời điểm được đưa vào viện cấp cứu, các bác sĩ phát hiện bé trai có rất nhiều vết thương, biến dạng cánh tay và bị bỏng rộp nhiều nơi trên cơ thể.

Chiều 12/4, đại diện Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn (TPHCM) xác nhận với Dân trí, nơi đây đã tiếp nhận cấp cứu một trường hợp bé trai bị thương nặng, nghi bị bạo hành.

Bệnh nhân là bé H.K. (2 tuổi, quê TPHCM), nhập viện vào khoảng 10h30 sáng cùng ngày, do một người phụ nữ tên H. đưa đến. Khai với bác sĩ, người phụ nữ trên cho biết, bé K. bị cha đánh đập suốt 3 ngày qua.

Cấp cứu bé 2 tuổi ở TPHCM người đầy vết thương, nghi bị cha bạo hành 3 ngày-1
Bé K. nhập viện với nhiều vết thương (Ảnh: CTV).

Thời điểm nhập viện, bé trai trong tình trạng có nhiều vết thương cũ ở trán, đầu, môi, mũi, xây xát gò má, gãy biến dạng cánh tay phải. Đáng chú ý, bé có tình trạng bỏng rộp độ 1-2 diện tích 6% vùng ngực, bụng, bẹn và mông.

Các bác sĩ đã tiến hành nẹp tay, cho bé thở oxy, kiểm tra đường huyết, truyền dịch, chăm sóc vết thương tích cực và hội chẩn liên chuyên khoa để tìm hướng xử lý tốt nhất cho bệnh nhi. Đến 12h cùng ngày, Bệnh viện đa khoa khu vực Hóc Môn đã làm thủ tục cho bé K. chuyển lên tuyến trên để tiếp tục điều trị. Bệnh viện cũng báo cáo sự việc đến Công an huyện Hóc Môn theo quy định.

Cấp cứu bé 2 tuổi ở TPHCM người đầy vết thương, nghi bị cha bạo hành 3 ngày-2
Bệnh nhi có nhiều vết bỏng rộp trên người (Ảnh: CTV).

Trước đó, theo thông tin ban đầu, sáng 12/4 bé trai được cha mẹ đưa đến phòng trọ của người cô ruột ở xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn để gửi nhờ chăm sóc. Phát hiện bé có nhiều vết thương và bỏng khắp người, có dấu vết bị chích tàn thuốc lá, người cô gặng hỏi thì được giải thích do bé nghịch nên bị bỏng nước sôi.

Nghi ngờ có điều bất thường, người cô đã đưa bé K. đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời trình báo sự việc đến cơ quan chức năng. Tuy nhiên khi công an tìm đến để điều tra, cha mẹ bé K. đã không còn ở nhà trọ.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/suc-khoe/cap-cuu-be-2-tuoi-o-tphcm-nguoi-day-vet-thuong-nghi-bi-cha-bao-hanh-3-ngay-20230412160017513.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao