Cặp đôi đũa lệch bị chế nhạo vì cân nặng trái ngược nhau

Dù ngoại hình trái ngược nhau nhưng tình yêu của cặp đôi này khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Chuyện tình của những cặp đôi "đũa lệch" về ngoại hình thường thu hút sự chú ý. Câu chuyện tình của Matt và Brittany là minh chứng tuyệt vời cho tình yêu đích thực vượt qua khoảng cách về tuổi tác, ngoại hình.

Brittany Jacques (23 tuổi) mặc dù yêu hết mình trong các mối tình nhưng cô luôn nhận lấy sự thất vọng, đau lòng hết lần này tới lần khác. Những người bạn trai cô từng quen khiến cô kiệt quệ về thể xác lẫn tâm hồn, bào mòn đi sự tự tin về bản thân và cả cơ thể của cô.

Cặp đôi đũa lệch bị chế nhạo vì cân nặng trái ngược nhau-1

Hầu hết những người bạn trai cũ đều yêu cầu cô hãy giảm cân để đẹp hơn. Thế nhưng, cô luôn từ chối vì coi trọng giá trị của bản thân mình. Quá mệt mỏi với những cuộc tình chẳng đi tới đâu, cô không còn niềm tin vào tình yêu.

Khi cô quyết định từ bỏ việc tìm tình yêu cũng là lúc định mệnh đưa cô gặp Matt Montgomery.

Cặp đôi đũa lệch bị chế nhạo vì cân nặng trái ngược nhau-2

Bất chấp việc cô có dáng người ngoại cỡ, trong khi Matt lại mảnh khảnh. Họ trái ngược hoàn toàn về ngoại hình nhưng lại tìm thấy tiếng nói chung và có cảm xúc về nhau.

Cô chia sẻ: “Ban đầu tôi cảm thấy có chút do dự vì trước đây nhiều người bảo rằng, họ sẽ bỏ rơi nếu tôi không ăn kiêng hoặc giảm cân. Điều đó ảnh hưởng rất lớn tới sự tự tin của tôi. Đã có lúc tôi lao vào tập thể dục và cố gắng giảm đi vài ký”.

Bỏ qua những lời “ném đá” từ mọi người, cô và Matt là theo trái tim mình. Matt đã cầu hôn cô và họ cùng nhau lên kế hoạch cho tương lai.

Cặp đôi đũa lệch bị chế nhạo vì cân nặng trái ngược nhau-3

Khi cô chia sẻ chuyện tình của mình lên mạng, họ nhận về hàng loạt phản ứng tiêu cực, những lời phán xét gây tổn thương từ cư dân mạng. Bất chấp điều này, cặp đôi chứng minh cho mọi người thấy, tình yêu đích thực sẽ không phân biệt ngoại hình.

Đối với Matt, anh cho biết, mình có những trải nghiệm tiêu cực với người yêu cũ quá gầy trong quá khứ. Vì thế, anh xem Brittany là tri kỷ của mình.

Kể từ khi yêu cô, Matt chưa bao giờ thúc ép cô thay đổi ngoại hình. Anh tập trung vào việc khiến cô cảm thấy hạnh phúc là như thế nào.

Cặp đôi đũa lệch bị chế nhạo vì cân nặng trái ngược nhau-4

Trong một bài đăng trên Instagram, anh viết: “Em xứng đáng nhận được tình yêu thương mỗi ngày. Cách anh và em nhìn nhau đủ để anh hiểu rằng chúng ta sinh ra là dành cho nhau”.

Cô và Matt tự hào về ngoại hình trái ngược nhau của mình, họ hy vọng có thể giúp những người có hoàn cảnh tương tự dũng cảm vượt qua để tìm thấy tình yêu đích thực.

Cặp đôi tin rằng, tình yêu đích thực sẽ không phân biệt ngoại hình, kích cỡ, hoàn cảnh… Tình yêu nên dựa trên sự tôn trọng, thấu hiểu nhau. Nếu bạn vẫn chưa tìm thấy nửa kia của mình thì cũng đừng vội vàng yêu một ai đó chỉ để khỏa lấp nỗi cô đơn. Khi một cánh cửa khép lại thì chắn chắn sẽ có một cánh cửa khác mở ra.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.nguoiduatin.vn/cap-oi-ua-lech-bi-che-nhao-vi-can-nang-trai-nguoc-nhau-a622472.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao