Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu 'chị' 36 tuổi, body cả hai gây sốt

Ngoại hình nổi bật của cặp đôi khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Tờ Sohu đưa tin, có một cặp đôi "chị - em" nổi tiếng trong giới thể hình Hàn Quốc được nhiều người ngưỡng mộ vì body của cả hai đều xuất sắc.

Theo đó, cô gái tên Jin, 36 tuổi, đã đến với lĩnh vực thể hình được hơn 6 năm. Trước đó, cô là một người sở hữu vóc dáng trung bình và có vòng 1 không hấp dẫn. Do đó, cô quyết tâm đến phòng tập gym với mục tiêu sẽ có body săn chắc và có số đo 3 vòng đẹp chuẩn.

Ngoài việc nâng tạ mỗi ngày, cô còn thích tập yoga và Pilates, người phụ nữ tập luyện thường xuyên để có được những đường cong cơ thể hoàn hảo nhất và cải thiện sự linh hoạt của cơ bắp. Cuối cùng, những nỗ lực của cô đã được đền đáp xứng đáng.

Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu chị 36 tuổi, body cả hai gây sốt-1
Cô Jin quyết tâm sở hữu body hoàn mỹ, nóng bỏng.

Ở tuổi 36, cô Jin có được thân hình quyến rũ và nóng bỏng hơn bao giờ hết. Bên ngoài, người phụ nữ giống như một cô gái đôi mươi với gương mặt trắng trẻo, thanh tú.

Người phụ nữ này hiện trở thành một người mẫu thể hình, chuyên chụp ảnh quảng cáo cho các phòng tập gym, trang phục thể thao.

Jin cho biết, cô muốn chứng minh với mọi người rằng, dù tập thể hình ở bất kỳ độ tuổi nào thì đều mang lại hiệu quả tích cực, miễn là kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ.

Phòng tập thể hình không chỉ giúp cô Jin trở nên xinh đẹp và nổi tiếng hơn mà còn giúp cô tìm được tình yêu đích thực của đời mình. 

Được biết, cô và bạn trai 23 tuổi quen nhau trong phòng tập. Chàng trai này là một huấn luyện viên thể hình, có body cường tráng, vạm vỡ. Dù tuổi còn trẻ nhưng chàng trai đã có cơ bắp cuồn cuộn với tỷ lệ mỡ chỉ dưới 7%.

Cơ ngực và bắp tay của người đàn ông khiến ai nấy đều phải kiêng nể. Ban đầu, cả hai coi nhau như những người bạn có chung niềm đam mê về thể hình.

Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu chị 36 tuổi, body cả hai gây sốt-2
Bạn trai cô là một HLV thể hình có cơ bắp cuồn cuộn.

Họ đã truyền cảm hứng cho nhau và cùng cố gắng tiến bộ mỗi ngày. Cả hai thường xuyên hẹn nhau cùng luyện tập ở phòng gym. Bất chấp khoảng cách chênh nhau tới 13 tuổi, hai người đều kết hợp ăn ý với nhau, họ không gặp bất kỳ rào cản nào. 

Theo thời gian, cặp đôi chính thức trở thành người yêu của nhau. Khi đã là một đôi, họ cùng nhau đi du lịch, chụp ảnh, ăn uống và vui chơi, tận hưởng thế giới lãng mạn dành cho hai người.

Chàng trai 23 tuổi cho biết, anh bị cô Jin hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên khi người phụ nữ tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, với body khỏe khoắn và săn chắc. 

Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu chị 36 tuổi, body cả hai gây sốt-3
Cả hai nhanh chóng yêu nhau vì có chung niềm đam mê, sở thích.

Vì cô Jin có ngoại hình trẻ trung nên khi cả hai chụp hình hay sánh bước bên nhau trông vẫn vô cùng đẹp đôi. Cả hai cho biết họ không quan tâm quá nhiều đến khoảng cách tuổi tác, quan trọng là họ luôn thấu hiểu, đồng cảm và chia sẻ cùng nhau mọi khó khăn, vui buồn trong cuộc sống. 

Nhiều người dùng mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ về cuộc tình đẹp như trong phim của cặp đôi này.

Một người dùng mạng bình luận rằng: "Đây chính là mối tình lãng mạn trong phòng tập gym mà tôi luôn mong đợi. Cảm thấy ganh tỵ với cặp đôi này rất nhiều".

Cặp đôi đũa lệch giới thể hình: Chàng 23 tuổi yêu chị 36 tuổi, body cả hai gây sốt-4
Cả hai song hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/cap-oi-ua-lech-gioi-the-hinh-chang-23-tuoi-yeu-chi-36-tuoi-body-ca-hai-gay-sot-a647089.html

tập thể hình cặp đôi đũa lệch Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao