Cặp đôi Idol Hải Yến - Vân Quỳnh không hẹn mà gặp cùng tăng tốc bứt phá âm nhạc

Hải Yến chuẩn bị liveshow 10 năm ca hát. Vân Quỳnh trở lại showbiz sau 2 năm im hơi từ VietNam Idol 2015.

Hải Yến Idol thăng hoa với những ca khúc đình đám Làn sóng xanh một thời


Sau hai đêm nhạc diễn ra ở Thủ đô Hà Nội nhận được phản hồi tích cực từ khán giả, Hải Yến Idol tiếp tục hành trình hoàn thiện chuỗi dự án Đêm nhạc Top hit 90 – 20’ trước khi chính thức bước vào giai đoạn trình làng album, cũng như thực hiện liveshow kỷ niệm chặng đường 10 năm ca hát vào cuối năm 2017. Tối qua (25/3) tại TP.HCM, đêm nhạc diễn ra trong không gian ấm cúng và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả.


Ngoài chồng và con trai đến động viên khích lệ tinh thần, còn có Pha Lê cũng đến xem Hải Yến biểu diễn.


Xuyên suốt chương trình, thế hệ khán giả 7x - 8x đã được sống lại những năm tháng tuổi trẻ gắn bó với các bài hát được xem là huyền thoại và ghi dấu thời kỳ đỉnh cao của âm nhạc Việt Nam. Và bởi thời Làn Sóng Xanh đã qua lâu, thế hệ khán giả và thậm chí là cả nghệ sĩ 9x sau này ít cơ hội thậm chí là không biết đến nhiều ca khúc vang bóng ấy nên Hải Yến nói vui là biến mình thành cầu nối để mong rằng những ca khúc ấy sẽ không bao giờ phai nhạt; để những tinh hoa của âm nhạc Việt Nam ấy mãi được sống trong trái tim khán giả yêu nhạc.


Điểm nhấn của chương trình là sự xuất hiện của Á quân Vietnam Idol 2016 - Việt Thắng. Hình ảnh cậu em ngây ngô, còn non nớt và loay hoay để tìm cho mình lối đi trên con đường âm nhạc khiến Hải Yến nhìn lại thấy mình trong đó. Hai Idol Hải Yến - Việt Thắng đã có màn song ca ấn tượng với mash-up Hè muộn - Khoảnh khắc.

Vân Quỳnh không muốn dùng "siêu vòng một" để nổi tiếng


Im hơi lặng tiếng khá lâu kể từ VietNam Idol 2015, Vân Quỳnh bất ngờ tổ chức họp báo ra mắt MV mới mang tên Mặc kệ em đi trung tuần tháng 3 vừa qua. MV được quay không theo một cốt truyện rõ ràng, mà tập trung để Vân Quỳnh thể hiện nội tâm thông qua giọng hát đầy nội lực.


Tại họp báo, Vân Quỳnh đã khóc khi chia sẻ về những khó khăn khi quyết định về nước tham gia showbiz. Nữ ca sỹ hoang mang không biết với tính cách của cô sống trong một gia đình rất truyền thống thì liệu có vào nổi showbiz, không có gì để "chặt chém" ngoài "siêu vòng một" cả. Tuy nhiên Vân Quỳnh đã không lấy "vòng 1" khủng để tấn công mà chọn con đường chậm mà chắc vì không muốn bị ném đá.


Sắp tới Vân Quỳnh sẽ chuyển từ thể loại bốc lửa sang đằm thắm, phù hợp với lứa tuổi hơn. Bên cạnh đó cô cũng sẽ cải thiện vóc dáng bằng cách tập luyện tập dục thể thao.
 


Clip Vân Quỳnh chia sẻ về chuyện "siêu vòng 1".

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-doi-idol-hai-yen-van-quynh-khong-hen-ma-gap-cung-tang-toc-but-pha-am-nhac-n-115520.html

lê hải yến vietnam idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao