Cặp đôi kết hôn ở tuổi 96, tình yêu bắt đầu từ sở thích chơi bi-a

Một cặp đôi ở Kansas chứng minh rằng không bao giờ là quá muộn để nói "Tôi đồng ý".

Cặp đôi kết hôn ở tuổi 96, tình yêu bắt đầu từ sở thích chơi bi-a-1

Dorris Kirks và Carl Kruse kết hôn khi cả hai đã 96 tuổi. Cặp đôi gặp nhau 2 năm trước tại Cedar Lakes Village ở Olathe (Mỹ).

Cặp vợ chồng mới cưới cho biết họ bắt đầu biết nhau nhiều hơn khi cùng sinh hoạt tại trung tâm dành cho người cao tuổi. Họ gắn bó với nhau hơn vì cùng có chung sở thích chơi bi-a. Cuối cùng cả 2 nhận ra rằng họ muốn ở bên nhau nốt phần đời còn lại, theo Wsbtv.

Kirks chia sẻ: "Chúng tôi làm rất nhiều việc cùng nhau và mọi thứ đều rất phù hợp. Anh ấy là người kiên nhẫn và luôn mong muốn tôi hạnh phúc. Khi tôi nói chân tôi rất lạnh, anh ấy đã mua cho tôi một chiếc máy sưởi để trong phòng. Đó là một điều nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm của anh".

Sau buổi lễ, họ cũng được thưởng thức bữa tối vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

Đám cưới của những cặp đôi lớn tuổi thường nhận được nhiều sự quan tâm chú ý. Họ đến với nhau ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng tất cả đã chứng minh tình yêu, sự hoà hợp trong tâm hồn sẽ vượt qua tất cả.

Năm 2011, đám cưới của cặp đôi Rose Pollard Lunsway và Forrest Lunsway trở thành một trong những sự kiện gây chú ý.

Hai người yêu nhau và kết thúc bằng một đám cưới là lẽ thường, chỉ có điều ở đây cô dâu Rose đã 90 tuổi, còn chú rể Forrest có tuổi đúng 100.

"Chúng tôi gặp nhau lần đầu tại một buổi khiêu vũ vào năm 1980 và sau đó nhanh chóng trở nên thân thiết. Tuy nhiên, bà Rose lại không muốn kết hôn vì sợ mọi người dị nghị. Bà ấy bảo chỉ kết hôn nếu tôi sống tới 100 tuổi", ông Forrest chia sẻ.

Vì câu nói của bà, ông cố gắng mỗi ngày và quyết tâm tổ chức đám cưới vào đúng sinh nhật thứ 100 của mình. 

"Chúng tôi luôn tôn trọng nhau và vì thế luôn hạnh phúc", cả hai chia sẻ.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cap-doi-ket-hon-o-tuoi-96-tinh-yeu-bat-dau-tu-so-thich-choi-bi-a-2203826.html

câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao