Cặp đôi 'mây mưa' trên sân thượng giữa trưa nắng gần 50 độ C

Được biết sự việc diễn ra trên sân thượng một bãi đậu xe, vào 12h trưa - giữa lúc nhiệt độ ngoài trời ở Anh đã xấp xỉ 50 độ C.

Mới đây, tờ New York Post đưa tin về một cặp đôi bị bắt gặp đang "mây mưa" trên sân thượng, giữa cái nắng nóng gay gắt ở thành phố Birmingham, thuộc hạt Tây Midlands, nước Anh.

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy một cặp nam nữ đang khỏa thân trên sân thượng một bãi đậu xe, cùng với đó là tư thế rất nhạy cảm.

Được biết sự việc diễn ra vào 12h trưa. Có lẽ tưởng trên sân thượng không có người lại vào giữa trưa nắng nên cặp đôi đã thản nhiên làm chuyện riêng tư.

Cặp đôi mây mưa trên sân thượng giữa trưa nắng gần 50 độ C-1
Từ những tòa nhà đối diện và xung quanh đều có thể thấy được

Tuy nhiên, rất nhiều người ở tòa văn phòng đối diện đã chứng kiến toàn bộ cảnh tượng này và lấy điện thoại ra chụp ảnh, quay video.

Dân mạng đã vô cùng sửng sốt khi xem hình ảnh về cặp đôi lan truyền trên mạng xã hội. Số người bày tỏ thái độ bức xúc, mỉa mai với hành động phản cảm của cặp đôi.

Số khác lại khá bất ngờ xen lẫn thắc mắc về sự bất chấp của cặp đôi này khi có thể "ân ái" nhau giữa trời nắng như đổ lửa đến vậy.

Được biết, nhiệt độ nước Anh những qua liên tục phá vỡ kỷ lục nắng nóng, nhiệt độ ban ngày trong nhà lên đến 38 độ C và nhiệt độ ngoài trời có thể xấp xỉ 50 độ C.

Thậm chí, tại Anh đã có nhiều trường hợp tử vong vì nắng nóng khiến giới chức đang ráo riết đưa ra những cảnh báo cho người dân không tham gia các hoạt động ngoài trời, tránh ra đường khi không cần thiết.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/vong-quanh-the-gioi/may-mua-tren-san-thuong-giua-trua-nang-cap-doi-bi-phat-hien-202207261912522083.html

hành vi phản cảm mây mưa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao