GHÉT CỦA NÀO TRỜI TRAO CỦA ẤY: Cặp đôi đồng tính nữ từ tình địch trở thành bạn đời gây xôn xao

Từng là tình địch khi cùng yêu chung một người, nhưng cuối cùng cặp đồng tính nữ Tyna và Thanh Trúc lại trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của nhau.

Xuất hiện tại chương trình Yêu là cưới, chuyện tình yêu xa của cặp đồng tính nữ Lê Thị Thúy Tiên (Tyna) và Nguyễn Thị Thanh Trúc nhận được sự quan tâm lớn của khán giả xem truyền hình. Tại đây, cặp đôi đã có những chia sẻ ngọt ngào xen lẫn cả đắng cay về hành trình tìm kiếm hạnh phúc của mình.

Tyna và Thanh Trúc quen nhau trong một hoàn cảnh vô cùng trớ trêu khi cả hai đều yêu chung một cô gái. Khi mối tình tay ba kết thúc, Tyna quay sang chủ động nhắn tin trò chuyện với Trúc. Ban đầu Tyna chỉ muốn "nói một lần cho rõ" về chuyện tình cảm của bản thân với cô gái kia, nhưng trò chuyện lâu dần cả hai lại nảy sinh tình cảm. 


Chia sẻ tình yêu của cặp đồng tính nữ trên sóng truyền hình.

Trong suốt hơn 2 năm yêu xa khi Tyna định cư tại Mỹ còn Trúc ở Sài Gòn, thỉnh thoảng cả hai xuất hiện bất đồng. Song bằng tình yêu và sự thấu hiểu, họ vẫn "giữ lửa" được cho nhau. Trúc hóm hỉnh cho biết, cách duy nhất mà cô dùng để kiểm soát người yêu khi ấy là ngoài những lúc làm việc thì phải Facetime liên tục cho nhau. Trong suốt thời gian yêu, Tyna về Việt Nam được 3 lần với bạn gái.

Quyết định đến với nhau khiến cả hai gặp phải không ít khó khăn từ phía gia đình. Dù biết giới tính thật của con song khi nghe Tyna báo hỷ, bố cô gay gắt phản đối: "Mày không được như vậy. Mày làm gì thì cũng phải để mẹ mày hãnh diện về mày". Về phía gia đình Trúc, cô cho biết mẹ cũng chỉ bằng mặt chứ không bằng lòng.


Cặp đôi trong lễ cưới lung linh, lãng mạn trên biển.

Trải qua nhiều sóng gió và bằng tình yêu chân thật, cuối cùng cả hai cũng thuyết phục được bố mẹ cho tổ chức đám cưới. Lễ thành hôn của họ diễn ra hôm 21/4 vừa qua trên một bãi biển ở Phan Thiết. Trước đó, đám cưới lãng mạn của Tyna và Thanh Trúc cũng đã nhận được rất nhiều chú ý của mọi người.

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet


yêu là cưới sống trẻ đồng tính

Tin tức mới nhất