Cặp song sinh có chung bạn trai muốn thụ thai cùng lúc

Hai chị em song sinh này mong muốn có thai cùng một lúc để đảm bảo thân hình cũng giống hệt nhau.

Không chỉ ở cạnh nhau 24/7, chung giường, chung điện thoại, chung kiểu tóc, chung kế hoạch ăn kiêng và chung cả... bạn trai thì giờ đây, cặp chị em sinh đôi Anna và Lucy DeCinque đến từ Perth, Australia thậm chí còn bày tỏ rằng, họ muốn có thai cùng một lúc.

Cặp song sinh có chung bạn trai muốn thụ thai cùng lúc - Ảnh 1.

 Cặp chị em sinh đôi Anna và Lucy ở bên nhau 24/7, cùng chung giường, chung điện thoại, chung kiểu tóc và chung cả bạn trai

Cả hai hiện đang yêu anh chàng thợ cơ khí Ben Byrne và bắt đầu lên kế hoạch về một gia đình chung. Chia sẻ về dự định của mình trên show The Insight, Anna cho biết: "Nếu tôi có thai, Lucy chắc chắn cũng sẽ có thai ngay lập tức bởi vì chúng tôi phải có thân hình giống như nhau. Chúng tôi sẽ cố gắng để biến điều đó thành hiện thực nhưng chưa phải bây giờ". Để thực hiện kế hoạch của mình, cả hai không ngần ngại bày tỏ rằng họ sẵn sàng làm thụ tinh trong ống nghiệm cùng lúc.

Cặp song sinh có chung bạn trai muốn thụ thai cùng lúc - Ảnh 2.
Hai chị em cùng với người bạn trai chung của mình


Cặp song sinh có chung bạn trai muốn thụ thai cùng lúc - Ảnh 3.
Và giờ họ mong muốn có thai cùng lúc

Được biết, cặp chị em 30 tuổi này trở nên nổi tiếng sau khi nhận danh hiệu "cặp sinh đôi khó phân biệt nhất" trong một show truyền hình của Nhật Bản. Cả hai sinh cách nhau chỉ vài phút và đã dành 130.000 bảng Anh cho phẫu thuật thẩm mỹ để chắc chắn rằng giống nhau nhất có thể. Chia sẻ với tờ Herald Sun, hai chị em cho biết: "Chúng tôi cảm thấy bị đe dọa bởi những cặp sinh đôi khác bởi vì chúng tôi luôn nghĩ mình là trung tâm của sự chú ý".

Cặp song sinh có chung bạn trai muốn thụ thai cùng lúc - Ảnh 4.

 Cả hai đã phải chi rất nhiều tiền cho phẫu thuật thẩm mỹ để đảm bảo giống nhau đến từng chi tiết.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao