Sợ quan hệ, cô gái trẻ khuyến khích chồng đi ngoại tình

Trong khi các mẹ còn đang bận đi đánh ghen thì cô Amy Ford lại khuyến khích chồng sắp cưới đi ngoại tình bên ngoài.

Đi ngược với tâm lý bình thường của các chị em, cô Amy Ford (24 tuổi) đến từ Poole, Dorset, phía nam nước Anh lại cực kì ủng hộ chồng chưa cưới James Herrick (25 tuổi) đi vụng trộm bên ngoài.

Sợ quan hệ, cô gái trẻ khuyến khích vị hôn phu đi ngoại tình - Ảnh 1.

 Bên nhau suốt 10 năm trời, giờ đây Amy lại khuyến khích James nên ra ngoài ngoại tình.

Quen James khi mới 14 tuổi, Amy luôn cho rằng anh chính là tình yêu đích thực của đời mình. Họ thậm chí còn có với nhau hai bé trai kháu khỉnh Marley và Harvey vào tháng 5/2014. Thế nhưng, kể từ khi làm mẹ, Amy lại không muốn tiếp xúc hay quan hệ với James nữa. Do đó, cô đã khuyên anh chồng chưa cưới của mình nên tìm tới những cô gái bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu tình dục. 

Chia sẻ với Daily Mail, bà mẹ hai con thú nhận rằng mình và vị hôn phu từng có một đời sống tình dục khá phong phú. Song, vì gặp phải chứng thay đổi tâm lý sau sinh, giờ Amy lại cực kì ác cảm với chuyện chăn gối. Thậm chí cô còn khá sợ cảm giác bị đụng chạm nữa. "Dù đã bên nhau suốt 10 năm trời nhưng tình cảm của tôi vẫn không hề thay đổi. Chính vì sợ James thấy buồn tủi và thiếu thốn nên tôi mới đề nghị anh ấy nên ra ngoài mua vui.". 

Tuy nhiên, ông bố trẻ lại không đồng tình với ý kiến kì quặc này, mặc cho Amy có thuyết phục ra sao. "Tôi thấy điều này thật ngu ngốc, tôi yêu Amy và không bao giờ muốn ai ngoài cô ấy", anh khẳng định. Hàng ngày anh vẫn kiên nhẫn ở bên cạnh cô và chăm sóc con cái cẩn thận. Mong rằng sau tất cả, những nỗ lực của anh sẽ được đền đáp. 

Sợ quan hệ, cô gái trẻ khuyến khích vị hôn phu đi ngoại tình - Ảnh 2.
Họ đã bên nhau từ khi Amy mới chỉ 14 tuổi.

Sợ quan hệ, cô gái trẻ khuyến khích vị hôn phu đi ngoại tình - Ảnh 3.
Vào năm 2014, Amy đã hạ sinh hai bé trai kháu khỉnh Marley và Harvey.

Sợ quan hệ, cô gái trẻ khuyến khích vị hôn phu đi ngoại tình - Ảnh 4.

Dù có thể nào đi nữa, James vẫn không muốn phản bội Amy. Hàng ngày anh vẫn ân cần bên cô và chăm con, mong một ngày Amy sẽ thay đổi.


Theo Kênh 14/trí thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao