Cặp trai tài, gái sắc hứa hẹn 'gây bão' màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Màn ảnh nhỏ Hàn Quốc sắp có thêm một cặp đôi đẹp - Park Seo Joon và Kim Ji Won. Hai diễn viên này sánh cặp trong bộ phim truyền hình "Fight for my way".



Fight for my way - dự án phim mới của kênh KBS 2 - có nội dung xoay quanh hành trình vượt qua khó khăn để thực hiện giấc mơ của những người trẻ tuổi. Phim đánh dấu sự kết đôi của hai diễn viên trẻ đẹp là Park Seo Joon và Kim Ji Won.


Kim Ji Won và Park Seo Joon kết đôi trong "Fight for my way"

Park Seo Joon là mỹ nam rất quen thuộc đối với các khán giả yêu thích phim Hàn. Trong hơn hai năm qua, anh vươn lên hàng sao hạng A trên màn ảnh nhỏ nhờ vai diễn trong những tác phẩm Kill me heal me, She was pretty và Hwarang. Trong khi đó, Kim Ji Won thu hút được lượng fan hùng hậu sau vai thứ chính trong bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời.

Trong Fight for my way, Park Seo Joon vào vai Go Dong Nam - một cựu vận động viên taekwondo. Trước đây, Dong Nam từng rất nổi tiếng. Thế nhưng giờ đây, anh không được ai nhớ tới và phải làm nhân viên hợp đồng để kiếm tiền trang trải cuộc sống.



Hình ảnh đầu tiên của Kim Ji Won và Park Seo Joon trong "Fight for my way"

Người đẹp Kim Ji Won hóa thân thành Choi Ae Ra - cô gái ôm mộng trở thành người dẫn chương trình bản tin thời sự. Thế nhưng vì hoàn cảnh, cô phải từ bỏ ước mơ và làm việc cho một cửa hàng bách hóa.

Go Dong Nam và Choi Ae Ra là bạn tốt luôn sát cánh bên nhau. Từ tình bạn, hai người dần nảy sinh tình cảm dành cho đối phương.


Kim Ji Won và Park Seo Joon được khen xứng đôi vừa lứa

Sự kết đôi của Park Seo Joon và Kim Ji Won nhận được sự tán thưởng của đông đảo khán giả. Do đó, bộ phim Fight for my way được kỳ vọng sẽ gây bão màn ảnh nhỏ xứ Hàn khi ra mắt vào tháng 5 tới.
 

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cap-trai-tai-gai-sac-hua-hen-gay-bao-man-anh-nho-han-quoc-n-117570.html

Fight for my way Kim Ji Won Park Seo Joon

Tin tức mới nhất