Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh

Cát Phượng 'rút hầu bao' 20 triệu mừng đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh

Cát Phượng cho biết: "Có lần cô nói với 2 con: '2 đứa đám cưới cô sẽ bỏ bao thư mừng 20 triệu'. Ồ và sự thật là cô sẽ mất 20 triệu nhưng bù lại 2 con có được nhau nên đối với cô là chuyện nhỏ".

Giữa thời điểm thông tin Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ làm lễ đính hôn đang được bàn tán rôm rả, danh hài Cát Phượng gây chú ý đặc biệt khi chia sẻ niềm vui trước đám cưới của cặp học trò cưng. Theo đó, nữ danh hài bật mí về dự kiến phong bao - quà mừng cho My - Khánh trong ngày trọng đại. Con số 20 triệu đồng được Cát Phượng ấn định công khai.

"Năm nay Cát có niềm vui quá lớn. Cặp học trò cưng này của cô đã chính thức đính hôn vào hôm nay 25/4/2017. Có lần cô nói với 2 con: '2 đứa đám cưới cô sẽ bỏ bao thư mừng 20 triệu đồng'. Ồ và sự thật là cô sẽ mất 20 triệu, nhưng bù lại 2 con có được nhau nên đối với cô là chuyện nhỏ", Cát Phượng bật mí.
 


Cát Phượng tuyên bố rút hầu bao 20 triệu mừng đám cưới Khởi My và  Kelvin Khánh

Nói về ngày hạnh phúc của Khởi My và Kelvin Khánh, Cát Phượng tâm sự xúc động: "Cô khóc vì hạnh phúc. Khóc vì hai con đã vượt qua được khó khăn. Tất cả đều do tình yêu lớn đích thực nhất mà hai con đã dành cho nhau. Chân tình sẽ luôn gặp được bến đỗ của hạnh phúc".

Sáng nay 25/4, Kelvin Khánh bất ngờ lên sóng tường thuật trực tiếp về lễ đính hôn của mình. Điều đặc biệt, cô dâu sánh đôi bên anhh trong buổi lễ là Khởi My.

 


Clip đám hỏi của Khởi My - Kelvin Khánh


Từng vướng tin đồn hẹn hò nhiều năm nay, nhưng chàng sinh năm 1994 và nàng sinh năm 1990 chưa một lần lên tiếng xác nhận. Vì lẽ này, đám hỏi bất ngờ của cặp đôi phi công - máy bay giữa thời điểm sự nghiệp đang lên khiến nhiều người ngỡ ngàng. Thậm chí, lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh còn bị cho rằng đang diễn quay MV hay đóng phim mới.

Tuy nhiên theo một số nguồn tin tiết lộ, cặp tình nhân ngôi sao sẽ tổ chức đám cưới vào khoảng cuối năm nay.


Một số hình ảnh trong đám hỏi sáng nay của Kelvin Khánh và Khởi My

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-rut-hau-bao-20-trieu-mung-dam-cuoi-khoi-my-va-kelvin-khanh-n-117971.html

Đám cưới Khởi My và Kenlvin Khánh Kelvin Khánh Khởi My ca sỹ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Lễ đính hôn của Khởi My và Kelvin Khánh