Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Cát Phượng thề độc không 'giật dây' An Nguy, dân mạng khẳng định 'chính là chị ấy' nhờ thói quen viết status đặc trưng

Mặc dù người tình của Kiều Minh Tuấn phản bác đanh thép, tuy nhiên khán giả vẫn tìm được những yếu tố thể hiện sự liên quan giữa Cát Phượng và người xuất hiện trong tin nhắn do An Nguy công khai.

Sau 2 tháng gây chấn động làng giải trí, ồn ào tình tay ba giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Sự việc càng trở nên căng thẳng hơn khi mới đây, hot vlogger lần đầu đăng đàn nhận sai, đồng thời chỉ rõ Cát Phượng là người đứng sau giật dây khiến cho câu chuyện tình cảm giữa cô và Kiều Minh Tuấn trở nên ồn ào, phải hứng chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận. 

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-1
An Nguy tố Cát Phượng "đạo diễn" scandal tình ái với Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể, An Nguy thừa nhận nảy sinh tình cảm với nam diễn viên họ Kiều trong quá trình đóng phim chung. Nhưng thời điểm đó, cô từng chưa nghĩ đến việc sẽ công khai câu chuyện này.

Nói về bài phỏng vấn thừa nhận tình cảm gây chấn động của mình và Kiều Minh Tuấn hồi giữa tháng 9, An Nguy khẳng định Cát Phượng chính là người đứng sau yêu cầu cả hai trả lời báo chí. Theo đó, nữ nghệ sĩ muốn họ thừa nhận dùng tình cảm để PR phim.

Khẳng định là con cờ trong tay người khác, hot vlogger còn công khai tin nhắn có liên quan tới Cát Phượng để làm bằng chứng. 

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-2
An Nguy công khai tin nhắn liên quan tới Cát Phượng.

Sau khi An Nguy đăng đàn, Cát Phượng cũng nhanh chóng phản biện thông qua báo chí. Khẳng định không liên quan đến chuyện dàn dựng như An Nguy nói, người tình Kiều Minh Tuấn bức xúc với Zing.vn: "Những tin nhắn An Nguy đăng hoàn toàn không phải của tôi. Đó không phải là cách nhắn tin của tôi. Tôi chưa từng gặp mặt hay trò chuyện với An Nguy thì sao lại có những tin nhắn này. Tôi sẽ tìm gặp An Nguy để giải quyết việc này". 

Trên Ngoisao.net, nữ nghệ sĩ còn thề độc: "Tôi dám thề độc nếu tôi làm điều đó ra đường sẽ bị xe cán, không còn được gặp con trai tôi nữa". Theo "cô Cát", tin nhắn mà An Nguy đăng lên là tin nhắn từ Facebook giả mạo Cát Phượng. 

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-3
Cát Phượng khẳng định chưa từng nhắn tin cho An Nguy.

Mặc dù nữ diễn viên đã phản bác đanh thép, tuy nhiên nhiều khán giả vẫn tìm ra những yếu tố được cho là thể hiện sự liên quan giữa Cát Phượng và người xuất hiện trong tin nhắn do An Nguy công khai. 

Theo thói quen viết status hay bình luận trên mạng xã hội, Cát Phượng thường thể hiện điệu cười "Há Há" đặc trưng. Ngoài ra khi viết dấu cuối câu, Cát Phượng luôn để thừa một khoảng cách nhỏ ở phía trước. Điều này cộng với ảnh đại diện giống hệt giữa "2 Cát Phượng" làm dấy lên không ít ngờ vực những tin nhắn An Nguy công bố chính là "hàng xịn" chứ không phải "đồ fake" như cô Cát thanh minh. 

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-4
Cát Phượng thường sử dụng điệu cười "Há Há" đặc trưng, cách đặt dấu câu cũng rất đặc biệt.

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-5
So sánh tin nhắn An Nguy công khai (trái) và ảnh chụp màn hình từ Facebook Cát Phượng (phải) có thể thấy sự tương đồng về cách đặt dấu chấm câu.

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-6
Điệu cười "Há Há" đặc trưng của Cát Phượng trên mạng xã hội cũng có sự tương đồng trong hình ảnh so sánh.

Cát Phượng thề độc không giật dây An Nguy, dân mạng khẳng định chính là chị ấy nhờ thói quen viết status đặc trưng-7
Trong 1 tin nhắn do An Nguy đăng tải, tài khoản "Đỗ Cát Phượng" còn để lại một địa chỉ spa. Đó chính xác là spa do Cát Phượng làm chủ sở hữu, địa chỉ không có sự sai lệch.

Với sự trùng khớp như trên, nhiều khán giả cho rằng tài khoản xuất hiện trong những đoạn tin nhắn do An Nguy công khai khó có thể là giả mạo Cát Phượng. 

Hơn nữa, tin nhắn về chuyện tình cảm và PR phim được gửi đến nhóm chat có tên "Mẹ Tuệ team" chứ cũng không gửi trực tiếp cho An Nguy. Điều này không có gì mâu thuẫn giữa việc Cát Phượng thề "không nhắn cho An Nguy" với việc cô có chỉ đạo chuyện cố tình PR hay không.

Nhiều khán giả suy đoán An Nguy có quen biết một người trong nhóm chat này và được người này gửi ảnh chụp màn hình, chứ bản thân cô không có lý do gì để tham gia nhóm về phim Mẹ Tuệ.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cat-phuong-van-bi-nghi-nhan-tin-giat-day-an-nguy-tao-scandal-n-169663.html

Kiều Minh Tuấn An Nguy Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt