Cát Phượng: 'Tôi đang mong có bầu như nắng hạn mong mưa'

Nữ diễn viên còn cho biết, cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn từ 2 năm trước nên không có chuyện mang thai rồi mới đăng kí kết hôn.


Cách đây vài ngày, Cát Phượng với vai trò là cố vấn diễn xuất và Kiều Minh Tuấn cũng tham gia làm khách mời, cả hai sóng đôi nhau có mặt tại sự kiện ra mắt dự án web drama “Biệt đội 1-0-2”



Ngoài chia sẻ thông tin và nói về nhiệt huyết của mình trong việc hỗ trợ các “đàn em” diễn xuất, Cát Phượng còn tiết lộ thêm về mối quan hệ tình cảm 9 năm với Kiều Minh Tuấn. Để thuận tiện trong việc mua nhà và hoàn thiện một số giấy tờ khác, chị cho biết mình và Tuấn đã đăng kí kết hôn. Cát Phượng còn chia sẻ, sắp tới chị sẽ dành thời gian nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé.


Nhưng mới đây, trong một vài tấm ảnh hậu trường quay gameshow “Lớp học vui nhộn”, mọi người nháo nhào vì nghi ngờ rằng Cát Phượng đang mang thai. Rất nhiều fan đã gửi lời chúc, thậm chí còn khóc vì vui mừng. 


Đứng trước nghi vấn này, Cát Phượng liền lập tức lên tiếng. Chị bày tỏ: “Cái áo hôm đi quay 'Lớp học vui nhộn' bị chật phần eo. Đã vậy, Cát vừa ăn no nên phần bụng to hơn bình thường chứ không hề có chuyện bầu bì. Trong khi Cát đang mong có thai như nắng hạn mong mưa. Và nếu có tin vui thật thì chính Cát sẽ báo tin cho toàn thể khán giả biết, không việc gì phải che giấu”.


Cũng tại buổi quay hôm đó, trong 2 bộ trang phục khác có thể thấy Cát Phượng vẫn thon gọn, không có dấu hiệu mang bầu.



Nữ diễn viên còn cho biết thêm cô và Kiều Minh Tuấn đã đăng kí kết hôn với nhau từ 2 năm trước nên không có chuyện mang thai rồi mới đăng kí kết hôn. Nhân sự việc này, Cát Phượng cũng đã gửi lời cám ơn đến khán giả và người hâm mộ.
 "Cát xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý vị khán giả, các fan đã yêu thương Cát. Nguyên văn lời cảm ơn của Cát Phượng: "Rất nhiều fan đọc thông tin Cát có baby đã gửi tin nhắn chúc mừng, có fan vừa nói vừa khóc vì quá vui cho Cát. Mọi người luôn đồng hành với Cát ở công việc và cuộc sống. Đồng thời còn chia sẻ với Cát nhiều việc theo chiều hướng tích cực. Cát cũng mong lắm một baby để không phụ lòng mong đợi của khán giả, của fan Cát - Kiều khi về cùng ổ. Thương khán giả!".

 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cat-phuong-toi-dang-mong-co-bau-nhu-nang-han-mong-mua-n-126951.html

Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất