Cát Tường tiết lộ có mâu thuẫn, Quyền Linh lên tiếng

Trước những lời chia sẻ của MC Cát Tường về việc mâu thuẫn từ 4 năm trước khi còn chung sân khấu "Bạn Muốn Hẹn Hò", MC Quyền Linh chia sẻ thêm.

Mới đây trong buổi gặp gỡ báo chí, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ 4 năm trước có mâu thuẫn với MC Quyền Linh, đó cũng là nguyên nhân khiến cô bị ép rời khỏi chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

MC Cát Tường chia sẻ: "Tôi và anh Quyền Linh có mâu thuẫn, đó là chuyện cá nhân, không liên quan gì đến chương trình hay chuyên môn. Vì không còn vui vẻ nên khi dẫn show, chúng tôi không còn tự nhiên. Chương trình gọi hai chúng tôi lên, song mâu thuẫn khó giải quyết, nên một người phải ra đi. Êkíp chọn giữ MC Quyền Linh... Tôi bị ép rời khỏi show".

Cát Tường tiết lộ có mâu thuẫn, Quyền Linh lên tiếng-1

Trước những chia sẻ của MC Cát Tường, MC Quyền Linh đã có lời đáp lại khi chia sẻ: "Mâu thuẫn với Cát Tường qua lâu rồi, 4 năm trước. Bây giờ, ngày mới nên nói chuyện mới mẻ".

Tuy nhiên, nam MC cũng từ chối chia sẻ cụ thể về mâu thuẫn cá nhân khiến cả hai không còn tương tác nhiệt tình khi cùng chung sân khấu MC.

Cát Tường tiết lộ có mâu thuẫn, Quyền Linh lên tiếng-2

Nghệ sĩ Ưu tú Cát Tường sinh năm 1977, nổi tiếng qua nhiều phim truyền hình: Đồng Tiền Xương Máu, Cô Gái Xấu Xí, Huyền Thoại Tím... Chị từng đoạt Huy chương vàng Hội diễn kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009 (vai Bà Tâm trong vở Đôi Mắt Của Biển)...

Ngoài diễn kịch, đóng phim, làm MC, Cát Tường còn đi hát. Năm 1996, chị đoạt giải ba Tiếng hát truyền hình TPHCM.

Bạn Muốn Hẹn Hò là chương trình truyền hình thực tế mai mối, dành cho những người độc thân đang tìm kiếm một nửa của mình.

Hành trình phát sóng của Bạn Muốn Hẹn Hò đã kết nối hơn 2000 trái tim cô đơn, hơn 1000 cặp đôi đã có cơ hội hẹn hò và kết quả là hàng trăm gia đình hạnh phúc đã được ươm mầm. Bạn Muốn Hẹn Hò là một trong những chương trình giữ được sức nóng lâu trên sóng truyền hình.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/cat-tuong-tiet-lo-co-mau-thuan-quyen-linh-len-tieng-d189353.html

Cát Tường Quyền Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao