Cát-xê 'bèo bọt' của sao hạng A trong các phim đình đám

Jennifer Lopez không nhận đồng nào khi vào vai vũ nữ thoát y trong ''Hustlers''.

Jennifer Lopez không nhận cát-xê khi đóng phim về vũ nữ thoát y Hustlers. Ngôi sao giải thích với GQ: "Tôi sản xuất và đóng phim này hoàn toàn không lấy tiền công. Tôi chỉ làm những gì mình muốn và thích".

2sao.vn | Photobook

A Colour Purple mang về cho Oprah Winfrey đề cử Nữ phụ xuất sắc tại Oscar 1986. Tuy nhiên, bà từng sợ sẽ bị "đuổi" khỏi bộ phim giống tiền lệ từng xảy ra. "Một bộ phim, hình như là Mask, đã có trường hợp một diễn viên bị sa thải. Tôi tin rằng nếu có ai đó phải ra khỏi bộ phim này, thì đó là tôi, bởi tôi không biết mình đang làm gì", Oprah nói với LA Times. Oprah kiếm được 35.000 USD từ A Colour Purple, nhưng so với tài sản ròng trị giá 3 tỷ USD ngày nay của bà, con số đó không thấm vào đâu.

2sao.vn | Photobook

Jonah Hill chỉ được trả 60.000 USD trong phim The Wolf of Wall Street. Hill đồng ý với đề nghị đó, thậm chí sốt sắng ký hợp đồng vì lo nhà sản xuất đổi ý. Nhưng trong cuộc phỏng vấn với Howard Stern năm 2017, Hill cho biết anh sẽ thương lượng lại nếu có cơ hội. Hill được đề cử giải Nam phụ xuất sắc nhất tại Oscar 2014 cho vai diễn trong phim.

2sao.vn | Photobook

Vừa viết kịch bản, vừa đạo diễn, vừa làm diễn viên cho Good Night, and Good Luck, nhưng George Clooney chỉ nhận được lương trả trước là 3 USD. Dự án đầy tâm huyết này của ông sau đó đã nhận được 6 đề cử Oscar năm 2006.

2sao.vn | Photobook

Với bộ phim Wonder Woman, Gal Gadot kiếm được 300.000 USD trong khi phim thu về 821 triệu USD toàn cầu. Bạn diễn của cô, Henry Cavill, cũng nhận được mức lương tương tự trong lần đầu ra mắt với vai Superman. Trong phần hai Wonder Woman 1984 sắp tới, Gal Gadot được cho là sẽ nhận cát-xê 10 triệu USD.

2sao.vn | Photobook

Lần đầu đóng Captain America, Chris Evans chỉ được trả 300.000 USD. Nhưng đừng cảm thấy tệ thay cho anh vì nam diễn viên sau đó đã kiếm thêm được 43,5 triệu USD chỉ trong một năm, từ tháng 6/2018 đến tháng 6/2019, nhờ tiếp tục đảm nhiệm vai Captain America.

2sao.vn | Photobook

Trong Star Wars: The Force Awakens, Daisy Ridley và John Boyega kiếm được 100.000 - 300.000 USD. Trong khi bạn diễn của họ, tài tử gạo cội Harrison Ford được trả khoảng 10 - 20 triệu USD để trở lại với vai Han Solo.

2sao.vn | Photobook

Thời trẻ, Brad Pitt được trả 6.000 USD cho phim Thelma and Louise. Hiện tại khi đã có tên tuổi, thù lao của anh thường khoảng 20 triệu USD cho mỗi phim.

2sao.vn | Photobook

Patricia Arquette nói tiền lương cô trả cho người giữ trẻ và người dắt chó của gia đình mình còn cao hơn số tiền cô kiếm được khi đóng phim Boyhood.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/cat-xe-beo-bot-cua-sao-hang-a-trong-cac-phim-dinh-dam-4153852.html

Phim Hollywood cát xê