Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục

Bạn sẽ bất ngờ với ngoại hình lẫn công việc hiện tại của chú bé này đấy.

Chắc chắn chúng ta lúc nhỏ mỗi khi xem truyền hình, đặc biệt là những chương trình dành cho thiếu nhi đều dành những tình cảm đặc biệt cho các bạn nhỏ phụ diễn. Bố mẹ ở nhà cũng mặc định đó là "con nhà người ta", giỏi giang tài năng mới được xuất hiện trên tivi.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh một cậu bé vũ công từng múa phụ hoạ cho "anh Bo" Đan Trường, hơn 20 năm đã thành chàng trai khôi ngô tuấn tú đang được netizen chia sẻ rần rần.

Hóa ra lúc nhỏ con nhà người ta, lớn lên cũng thành... bạn trai nhà người ta luôn! 


Clip: Cậu bé năm 10 tuổi nhảy cho Đan Trường, nào ngờ 20 năm cũng trở thành người nổi tiếng

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-1
Hình ảnh cậu bé chụp hình anh Bo Đan Trường

Người đó không ai khác chính là S.T Sơn Thạch (sinh năm 1990), cựu thành viên của nhóm nhạc 365 đình đám một thời. Từ nhỏ, S.T đã được gia đình cho đi học múa ba lê.

Anh chàng kể lại lúc đó, toàn bộ thời gian của mình trong suốt những năm tháng tuổi thơ là dành cho việc học. Trong đó, hai buổi sáng - chiều dành cho học văn hoá, đến tối, S.T được ba mẹ cho đi học nghệ thuật và hoạt động ở nhà văn hoá thiếu nhi.

Những hình ảnh S.T làm vũ công phụ hoạ cho Đan Trường ở trên được ghi lại vào năm anh chàng 10 tuổi. Khi đó S.T có kể lại rằng, những lúc có thời gian rảnh, thay vì tụ tập hay đi chơi với bạn bè thì anh chàng được gia đình cho đi diễn.

Trước khi debut làm nghệ sĩ, S.T đã có khoảng thời gian dài làm vũ công, diễn phụ hoạ cho các đàn anh đàn chị trong nghề. 

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-2
S.T chụp hình với NS Hồng Vân

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-3
Ca sĩ Hiền Thục

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-4
Vũ công trong nhóm nhảy

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-5
Xuất hiện cùng diễn viên Hàn Quốc Kim Min Jong

Ở thời điểm hiện tại, sau 20 năm kể từ màn biểu diễn chung với Đan Trường, S.T Sơn Thạch bây giờ đã là một chàng trai cao ráo, gương mặt điển trai. Mặc dù không tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ba lê hay vũ công nhưng anh cũng có vị trí nhất định trong showbiz. 

Sơn Thạch được biết đến như là thành viên có vũ đạo cực tốt của nhóm 365. Nhờ vào kỹ thuật vũ đạo điêu luyện, tinh thần làm việc, học tập nghiêm túc, S.T tỏa sáng và trở thành Nam vương đầu tiên khi đăng quang Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016.

Năm 2019, Sơn Thạch tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú và để lại nhiều dấu ấn. Anh còn là gương mặt quen thuộc trên truyền hình khi là khách mời của nhiều gameshow nổi tiếng.

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-6
S.T bây giờ

Cậu bé 10 tuổi múa phụ họa cho Đan Trường thay đổi ngoạn mục-7
Điển trai đấy chứ?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/cau-be-10-tuoi-mua-phu-hoa-cho-anh-bo-dan-truong-thay-doi-ngoan-muc-ra-sao-sau-20-nam-16221161218122265.htm?fbclid=IwAR1IO8C7aP8-iyru13Ua4oKufLAXU9TTpwglfgT_n26W20MPy2jHb5Gb3xs

ST Sơn Thạch Đan Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao