Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang 'cực chất'

Ben Hampton (7 tuổi, đến từ Fresno, California, Mỹ) hiện sở hữu hơn 700.000 lượt theo dõi trên Instagram nhờ có gương mặt điển trai, cùng phong cách thời trang ấn tượng.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-1
Theo Daily Mail, tài khoản Instagram của Ben Hampton được lập ra từ tháng 2/2016 và do ông Branden - cha của Ben - quản lý.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-2
Mới lập chưa lâu nhưng số lượt theo dõi trang cá nhân của cậu bé đã lên tới 700.000.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-3
Cha mẹ của Ben Hampton đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Hiện nay, số người theo dõi trang cá nhân của cậu bé lớn 7 lần so với cha mình (100.000) và chỉ ít hơn mẹ - bà Stephanie - khoảng 100.000 lượt (856.000).

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-4
Dù nổi tiếng, cha mẹ của Ben Hampton khẳng định chưa từng yêu cầu hay định hướng con theo ngành này. Những gì cậu bé nhận được đều đến rất tự nhiên.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-5
Cậu bé 7 tuổi gây chú ý với phong cách thời trang khá "chất". Tuy nhiên, ước mơ của cậu lại là trở thành YouTuber chuyên nghiệp.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-6
Ben từng xuất hiện trong video của ngôi sao 20 tuổi - Jake Paul. Cậu bé cũng nhận được lời mời ghi hình tại nhà từ một công ty sản xuất phim có tiếng.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-7
Tính đến nay, ông Branden đã chia sẻ khá nhiều video của cậu con trai lên trang cá nhân. Hầu hết chúng đều là cảnh vui chơi, nấu ăn hay thử thách khẩu vị. Tất cả ý tưởng này đều do Ben nghĩ ra.

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-8
Mẹ Ben cho hay: "Nổi tiếng trên mạng xã hội nhưng cuộc sống thường ngày của Ben không bị ảnh hưởng nhiều. Mỗi ngày, trước khi đi học, tôi đều dành ra khoảng 15 phút để chuẩn bị trang phục cũng như ghi lại những bức ảnh đẹp nhất cập nhật lên Instagram".

Cậu bé 7 tuổi nổi tiếng với phong cách thời trang cực chất-9
Gia đình Ben cũng đáp trả lại các bình luận ác ý cho rằng họ đang lợi dụng sự nổi tiếng của con mình: "Tôi chia sẻ ảnh của con không nhằm mục đích kiếm tiền. Ben là cậu bé đến với nghệ thuật rất tự nhiên. Tôi chỉ muốn con được làm những gì mình thích thôi. Số tiền Ben kiếm được từ trước đến nay đều để dành cho Ben, đầu tư cho tương lai của Ben".

 


Theo Zing


phong cách thời trang cậu bé Sao nhí

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao