Gặp bố mẹ sau 21 ngày cách ly, cậu bé hành động muốn khóc

Suốt quãng đường từ cổng vào nhà, cậu nhóc chân tay liên tục vung vẩy, hò hét trong sự vui mừng.

Dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp khiến không ít người vô tình trở thành F1, F2… phải đi cách ly tập trung. Cũng vì thế mà nhiều phụ huynh buộc phải gửi con tại nhà người thân nhờ chăm sóc.

Mạng xã hội TikTok mới đây tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại phản ứng thú vị của một cậu bé khoảng 6 - 7 tuổi khi được gặp lại bố mẹ sau những ngày xa cách.

Đính kèm là dòng tâm sự: "Con đã trở về sau 21 ngày xa bố mẹ, 21 ngày xa con là 21 ngày nhớ thương cho zai iu, chỉ vì em Covid-19 mà bố mẹ phải xa con".


Clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của cậu bé.

Cụ thể, suốt quãng đường từ cổng vào nhà, cậu nhóc vừa chạy vừa nhảy cẫng lên, chân tay liên tục vung vẩy, hò hét trong sự vui mừng khôn xiết. Thậm chí khi vào trong nhà rồi, em vẫn chạy nhảy quanh sân đầy hạnh phúc. 

Khi được hỏi: "Được về với bố thích không? Thế đi 21 ngày thế nào? Nhớ bố mẹ không?", cậu bé liền trả lời: "Thích", "Có". 

Gặp bố mẹ sau 21 ngày cách ly, cậu bé hành động muốn khóc-1
Chân dung cậu bé gây sốt với clip trở về nhà.

Được biết, chủ nhân bài viết cũng là bố cậu bé. Đoạn clip được quay lại vào ngày anh cùng vợ hoàn thành thời gian cách ly và đón con trở về nhà. 

Cũng theo người bố, cậu bé vô cùng hạnh phúc khi được trở về ngôi nhà quen thuộc có bố mẹ bên cạnh.

Đoạn clip xuất hiện thu hút chú ý lớn. Đông đảo dân mạng bày tỏ "vui lây" với cậu bé trước giây phút được đoàn tụ với gia đình.

Ngoài ra cư dân mạng cũng cho rằng, cậu nhóc chắc hẳn phải là người rất yêu thương bố nên mới tỏ ra hào hứng khi được gặp lại đấng sinh thành đến vậy.

Tít
Theo Vietnamnet


cách ly COVID-19

Tin tức mới nhất