Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?

Yuki Ryuya (SN 2008, Nhật Bản) hiện trông khác biệt khi để mái tóc đen tuyền và chú tâm vào việc học tập.

Yuki Ryuya từng gây xôn xao khi thường xuyên xuất hiện với mái tóc vàng nổi bật, mặc vest lịch lãm và đeo kính áp tròng. Mẹ của Yuki từng bị chỉ trích vì phương pháp nuôi dạy con của mình.

Theo tạp chí phong cách sống GirlStyle, Yuki hiện trông chững chạc với mái tóc đen và đạt thành tích cao ở trường.

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-1
Mẹ của Yuki là Zifan - người mẫu cho một tạp chí hot girl. Cô trở nên nổi tiếng vì phẫu thuật thẩm mỹ quá mức. Cô xuất hiện trong nhiều chương trình tạp kỹ và dần lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Vì quá hâm mộ một thần tượng Nhật Bản, cô đã hướng con trai mình theo đuổi lối ăn diện nổi bật ngay từ nhỏ (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-2
Zifan thường thích mặc áo khoác da cho Yuki Ryuga khi cậu bé mới 4 tuổi. Thậm chí, người mẹ này còn đầu tư nhuộm tóc vàng thường xuyên cho con trai và hướng dẫn cách tạo dáng như người mẫu. Để giúp Yuki trở thành thần tượng, Zifan còn đưa con trai đang học mẫu giáo đến các quán karaoke tập hát hàng tuần (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-3
Phương pháp giáo dục con của Zifan từng làm dấy lên những cuộc tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, hành vi của Zifan là hành hạ và làm mất đi sự hồn nhiên vốn có của con trai. Bên cạnh đó, việc cố gắng đào tạo Yuki trở thành thần tượng cũng bị nhận xét là áp đặt ước mơ của chính người mẹ lên con cái (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-4
Những lời chỉ trích không khiến hai mẹ con bỏ cuộc. Họ vẫn kiên trì cập nhật các hình ảnh trên trang cá nhân. Hiện tại, họ thu hút gần một triệu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội. Tuy nhiên, điều khác biệt là họ không còn bị ám ảnh việc phải giống thần tượng (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-5
Không còn là cậu bé với mái tóc vàng nổi bật, Yuki hiện trông trưởng thành hơn với tóc màu đen tuyền. Yuki cũng không theo đuổi phong cách cường điệu, khoa trương như trước. Cộng đồng mạng cho rằng, anh trông điển trai hơn (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-6
Hiện tại, mẹ Yuki quan tâm nhiều đến việc học tập của con. Trong một video được đăng tải trên trang cá nhân, cô khoe Yuki nỗ lực xếp đầu danh sách lớp. Trước đó, Yuki đã đứng thứ 32 (Ảnh: IGNV).

Cậu bé 4 tuổi nhuộm tóc vàng, đi hát karaoke hàng tuần giờ ra sao?-7
Zifan cũng tiết lộ, Yuki thích môn toán. "Ban đầu, điểm số của Yuki không cao. Cậu bé nhận ra bản thân thích thú với toán học ở trường cấp hai và học tập rất chăm chỉ kể từ đó", mẹ Yuki kể. Khi thông tin này được lan truyền, nhiều dân mạng đã khen ngợi và động viên Yuki tiếp tục chăm chỉ để bước chân vào đại học anh mong muốn (Ảnh: IGNV).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/cau-be-4-tuoi-nhuom-toc-vang-di-hat-karaoke-hang-tuan-gio-ra-sao-20240201165425981.htm?fbclid=IwAR0vKPrEBekGp23EmoK4SYLW8zL2Z30ytwswCNXxZ_1fDmcNDRKmnf9JPBk

hiện tượng mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao