Câu chuyện cảm động về chú chó đợi ân nhân 6 tháng trước cửa khách sạn

(2Sao) - Mới đây, Metro đăng tải một câu chuyện cảm động về chú chó Rubio đã được ân nhân của mình, Olivia Sievers nhận nuôi sau nửa năm đợi chờ trước cửa khách sạn nơi chú gặp cô lần đầu tiên.

Olivia Sievers, người Đức là một tiếp viên hàng không thường bay chặng Đức - Argentina. Trong một chuyến bay đến Argentina, tình cờ, cô gặp một chú chó lang thang ở gần khách sạn nơi cô thường nghỉ chân ở Buenos Aires. Olivia đã dừng lại, chơi đùa, vuốt ve chú chó và kiếm cho nó ít thức ăn. Sau đó, chú chó này cứ bám theo cô không rời. Cô kể lại: "Tôi đã cố gắng thay đổi đường đi để cắt đuôi chú chó, không cho nó quay lại khách sạn nơi tôi nghỉ nhưng vô ích. Nó cứ đi theo tôi suốt hơn 1 giờ liền và có vẻ nó rất hạnh phúc khi được ai đó quan tâm."

Chú chó lang thang luôn đợi Olivia trước cửa khách sạn ở Argentina

Trở về Đức, cô không nghĩ rằng sẽ gặp lại chú chó ấy. Thế nhưng, 6 tháng sau cô trở lại Buenos Aires trong một đêm khuya, cô thấy chú chó nằm co ro trước cửa khách sạn. Cô đã lấy tấm chăn của hãng bay để giữ ấm cho nó.


Sau đó, Olivia lại trở về Đức. Công việc buộc cô phải di chuyển thường xuyên giữa hai quốc gia. Và lần nào tới khách sạn này, cô cũng bắt gặp hình ảnh chú chó luôn ngồi trước cửa trong suốt nhiều tháng đợi cô.

Không nỡ để chú chó lang thang một mình, cô đã quyết định đưa chú chó tới một trạm cứu hộ dành cho động vật bị bỏ rơi ở Argentina, nhưng nó đã bỏ trốn và quay trở về khách sạn để đợi Olivia. Cuối cùng, cô đã quyết định nhận nuôi chú chó trung thành này và mang nó về Đức sống với mình. Ngày 5/8 vừa cô, chú chó đã chính thức trở thành một thành viên trong gia đình của Olivia Sievers. Cô đặt tên chú là Rubio.


Cuộc sống hạnh phúc hiện tại của Rubio







Rubio chơi đùa cùng 2 chú chó khác của Olivia (Ảnh chụp màn hình facebook Olivia)

Sau khi được đăng tải, câu chuyện về chú chó Rubio đã nhanh chóng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Câu chuyện còn đem đến cho chúng ta một bài học về sự "kiên nhẫn". Sự kiên nhẫn sẽ luôn được trả giá. Và thỉnh thoảng, chúng ta có thể lựa chọn 1 gia đình.

>>> "Người bạn đặc biệt" của những đứa trẻ lang thang
>>> Câu chuyện cuộc sống: Cô chó xấu nhất thế giới dạy bạn điều gì?

(Metro)
Boho
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao