Câu nói đau lòng của bé gái Trung Quốc sau khi chứng kiến bố bạo hành mẹ

Chứng kiến bố mẹ cãi nhau, ẩu đả và đập phá đồ đạc trong nhà, bé gái Trung Quốc bật khóc, nói: "Chúng ta không còn là gia đình nữa. Mẹ hãy ly hôn bố đi".

Toutiao News đưa tin, người phụ nữ không rõ danh tính, sống tại tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đã đánh nhau dữ dội với chồng tại nhà vào hôm 24/9. Cặp đôi đập phá đồ đạc khiến hai con nhỏ (gồm một trai và một gái) sợ hãi. 

Đoạn video giám sát ghi lại cảnh người phụ nữ ném một chiếc bình vỡ thành nhiều mảnh. Sau đó, người đàn ông lật bàn, đẩy và đánh vợ. Bé gái nhanh chóng chạy đến chỗ em trai đang khóc, ôm cậu bé vào lòng. 

Người mẹ không giải thích lý do của cuộc ẩu đả, nhưng cô cho biết trước đó chồng đã đè mình xuống sàn nhà vệ sinh rồi bỏ đi. Bị khiêu khích, cô đuổi chồng vào phòng khách và ném bình hoa, khiến anh ta nổi cơn thịnh nộ. 

Dù hai đứa trẻ rất sợ hãi trước bạo lực gia đình, người cha vẫn không dừng tay, mà tiếp tục hành hung mẹ chúng. Cuối cùng, người phụ nữ cố gắng thoát ra và quay sang ôm con.

Câu nói đau lòng của bé gái Trung Quốc sau khi chứng kiến bố bạo hành mẹ - 1
Người phụ nữ ném bình hoa vào người chồng (Ảnh: Weibo).

Sau khi cuộc cãi vã kết thúc, cô cho con trai uống nước. Đứng phía sau mẹ, bé gái bỗng nói: "Mẹ ơi, chúng ta không còn là gia đình nữa. Mẹ hãy ly hôn bố đi".

Người mẹ ngẩng đầu nhìn con gái, không đáp lời. Cô nói với Toutiao News rằng chăm sóc tốt cho con cái là điều quan trọng nhất đối với bản thân lúc này. 

Đoạn video thu hút gần 3 triệu lượt xem, trở thành câu chuyện đau lòng về bạo lực gia đình ở Trung Quốc. 

"Dù con gái cầu xin ly hôn, người mẹ thậm chí còn không muốn", "Bé gái rõ ràng "trưởng thành" hơn cả bố mẹ mình"... là những bình luận trên mạng xã hội. 

Những câu chuyện về bạo lực gia đình thường xuyên thu hút sự chú ý rộng rãi ở Trung Quốc.

Đầu tháng 9, bé gái 9 tuổi ở phía Tây Nam đã viết thư xin mẹ ly hôn với người cha bạo hành. Trước đó, vào tháng 6, cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc tấn công dã man người vợ 29 tuổi, khiến cô phải đeo túi hậu môn giả suốt đời. 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/doi-song/cau-noi-dau-long-cua-be-gai-trung-quoc-sau-khi-chung-kien-bo-bao-hanh-me-20231005161402079.htm

bạo hành gia đình trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao