Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím

Sao trẻ Mason Greenwood gây chấn động khi bị bạn gái Harriet Robson tố bạo hành và cưỡng bức, bị đánh bầm dập khiến nhiều người rùng mình.

Mới đây, cảnh sát đến nhà của bạn gái ngôi sao Manchester United - Mason Greenwood - để điều tra về vụ bạo hành do cô tố cáo. Sau khi Harriet Robsons đăng hình ảnh vết thương đầy máu và những dấu bầm dập trên cơ thể, mạng xã hội một phen chấn động.

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-1
Bạn gái của siêu sao Manchester United - Mason Greenwood - tố cáo việc bị bạo hành và cưỡng bức

Trên cánh tay, chân và hông của Harriet đều có những vết bầm tím, trong khi miệng cô vẫn chảy máu. Người mẫu chia sẻ những hình ảnh này cùng dòng chú thích: "Cho những ai muốn biết những gì mà Mason Greenwood đã làm với tôi".

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-2
Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-3
Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-4

Không dừng lại ở đó, Harriet còn chia sẻ một đoạn ghi âm cho thấy Mason đang cố cưỡng ép quan hệ, khiến nhiều người đều phẫn nộ.

Trong đoạn ghi âm, người đàn ông được cho là Mason nói: "Harriet... Giơ chân lên, giơ cái chân khốn kiếp của cô lên". Harriet đáp lại: "Không, tôi không muốn quan hệ với anh".

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-5

Người đàn ông nói tiếp: "Tôi không quan tâm cô muốn cái quái gì", sau đó Harriet cố phản đối nhưng đều bị quát: "Im mồm".

Harriet lặp lại việc không muốn quan hệ và hỏi tại sao mình phải làm điều này, sau đó Mason nói: "Vì tôi đã hỏi cô lịch sự nhưng cô không nghe, cô còn muốn tôi làm cái gì nữa? Cô còn đẩy tôi ra lần nữa thì coi chừng việc tôi sẽ làm với cô đấy".

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-6

Harriet và Mason cùng đến từ Wisbey, họ đã biết nhau từ ngày còn đi học ở Greater Manchester. Khi trở thành cầu thủ trẻ nhất của Manchester United từng chơi tại Champions League, Mason vẫn còn đang là học sinh và mới 17 tuổi.

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-7

Harriet và Mason từng có lần chia tay sau khi nam cầu thủ gọi hai cô gái đến khách sạn "chung vui" vào tháng 9 năm 2020 và bị đội tuyển Anh đuổi về nước, tuy nhiên sau đó cả hai đã quay lại với nhau.

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-8

Sau khi sự việc gây xôn xao, Manchester United đã lên tiếng: "Chúng tôi đã nhận biết về những hình ảnh và cáo buộc đang lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi sẽ không bình luận thêm cho đến khi sự thật được xác nhận. Manchester United không dung túng bất cứ hành vi bạo lực nào".

Bạn gái siêu sao Manchester United đăng video bị bạo hành máu me bầm tím-9

Trong khi đó tổ chức hoạt động vì quyền phụ nữ Charity Women's Aid cũng gây áp lực khi chia sẻ vụ việc và cho rằng Manchester United nên nghiêm túc theo dõi trường hợp này.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-chan-dai-cua-sieu-sao-manchester-united-dang-video-bi-bao-hanh-voi-guong-mat-be-bet-mau-toan-than-day-vet-bam-tim-108244.html

Manchester United bạo hành

Tin tức mới nhất