Cha dượng và 2 con tử vong dưới hồ Đá Đen

Sáng nay, người dân cùng lực lượng chức năng đã vớt được thi thể 3 người trong một gia đình tại hồ Đá Đen (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Đến trưa 23/6, lực lượng chức năng hoàn tất khám nghiệm hiện trường, phối hợp với chính quyền thị xã Phú Mỹ bàn giao thi thể 2 cháu bé cùng người đàn ông cho gia đình lo hậu sự. Đồng thời, đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cha dượng và 2 con tử vong dưới hồ Đá Đen-1
Khu vực nơi xảy ra vụ việc thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 22/6, anh Nguyễn Đình C. (44 tuổi) dẫn theo cháu L.T.N. (9 tuổi) và cháu L.M.T. (7 tuổi, cả hai là con riêng của vợ anh C.) đi xe máy đến khu vực hồ Đá Đen, đoạn thuộc ấp Cầu Mới, xã Sông Xoài, thị xã Phú Mỹ để mò ốc và bắt cá.

Sau đó, gia đình chưa thấy 3 người về, nghi có chuyện chẳng lành nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời báo cơ quan chức năng.

Cha dượng và 2 con tử vong dưới hồ Đá Đen-2
Nhóm thợ lặn đưa thi thể một cháu bé lên bờ.

Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 3 nạn nhân được phát hiện ở khu vực nạo vét hồ Đá Đen. Trên bờ còn có 3 đôi dép của nạn nhân cùng xe máy, điện thoại di động của anh C..

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, các nạn nhân tử vong do ngạt nước.

Theo lời kể của chị Ng. (39 tuổi, mẹ của cháu T. và N.), khoảng 17h chiều qua, tan làm chị về nhà trọ ở khu phố Trảng Cát, phường Hắc Dịch thì không thấy 2 con cùng chồng ở nhà. Chị gọi điện thoại cho chồng thấy đổ chuông nhưng không ai bắt máy.

Lo lắng, chị cùng người thân và bạn bè đi tìm, đến khuya cùng ngày mới phát hiện xe máy, điện thoại của anh C. để trên bờ hồ Đá Đen.

Cha dượng và 2 con tử vong dưới hồ Đá Đen-3
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Với sự hỗ trợ của cơ quan chức năng, đến khoảng 5h sáng nay, thi thể anh C. được tìm thấy. Khoảng 4 giờ sau, thi thể hai cháu bé được nhóm thợ lặn đưa lên bờ.

Theo quan sát, khu vực hồ Đá Đen nơi xảy ra vụ việc đang được nạo vét và có cắm biển báo hạn chế người dân ra vào. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/cha-duong-va-2-con-tu-vong-duoi-ho-da-den-2157672.html

tử vong

Tin tức mới nhất