Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH

Cha Eun Woo cho thấy sự cuốn hút và sức ảnh hưởng của mình, đặc biệt là trên mạng xã hội.

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-1

Mới đây, trang Instagram của Cha Eun Woo đã cán mốc 31,4 triệu người theo dõi, chính thức trở thành nam diễn viên Hàn Quốc có lượt theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Trước đó, vị trí số 1 thuộc về Lee Min Ho.

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-2

Có thể nói sự nổi tiếng bùng nổ của Cha Eun Woo là điều bất ngờ đối với khá nhiều người. Anh chưa có tác phẩm nào nổi bật càn quét toàn Châu Á giống như Lee Min Ho từng đạt được với Vườn Sao Băng. Nhiều người nhận xét độ nổi tiếng của Cha Eun Woo phần lớn nhờ vào sự phát triển bùng nổ của mạng xã hội.

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-3

Cha Eun Woo tên thật là Lee Dong Min, sinh năm 1997. Anh ra mắt vào năm 2016 với vai trò là thành viên nhóm nhạc thần tượng ASTRO.

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-4

ASTRO được thành lập và quản lý bởi công ty Fantagio, gồm 6 thành viên: Jin Jin, MJ, Cha Eun Woo, Moon Bin, Rocky và Yoon San Ha. Hoạt động năng nổ nhiều năm với 3 đĩa đơn, 2 album song ASTRO vẫn là cái tên khá mờ nhạt ở thị trường Kpop khắc nghiệt. 

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-5

Cha Eun Woo là thành viên nổi bật nhất nhóm. Ngay từ những ngày đầu debut, anh đã được chú ý nhờ gương mặt đẹp hoàn hảo. Các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ bình chọn anh xếp hạng 1 trong những sao nam Kpop có gương mặt chuẩn tỉ lệ vàng. 

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-6

Nam thần tượng bắt đầu hoạt động diễn xuất từ sớm, song phải tới năm 2020, anh mới vụt sáng nhờ vai nam chính trong True Beauty. Dù không đạt rating tốt ở trong nước, thế nhưng True Beauty lại thành công rực rỡ ở thị trường quốc tế, giúp Cha Eun Woo và hai bạn diễn Moon Ga Young, Hwang In Yeop vụt sáng. 

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-7

Sắp tới đây, anh tham gia bộ phim điện ảnh Decibel bên cạnh những diễn viên thực lực như Lee Jong Suk, Kim Rae Won. Nam diễn viên Jo Dal Hwan hài hước chia sẻ: ''Tôi từng gặp Jang Dong Gun, Hyun Bin, Lee Jung Jae và Jung Woo Sung, nhưng đây là lần đầu tôi thấy người đẹp trai hoàn hảo như Cha Eun Woo. Thực không thoải mái chút nào khi có cảnh quay chung với cậu ấy".

Cha Eun Woo vượt Lee Min Ho, trở thành mỹ nam hot nhất MXH-8

Năm ngoái, Cha Eun Woo đã mua một căn penthouse thuộc tòa nhà Bilpolaris ở Seoul (Hàn Quốc) với giá 4,9 tỉ won (khoảng 95 tỉ đồng). Nam ca sĩ, diễn viên đã thanh toán một lần mà không cần qua bất kỳ khoản vay nào. Anh sở hữu thu nhập khủng nhờ diễn xuất, quay quảng cáo và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-eun-woo-vuot-lee-min-ho-tro-thanh-my-nam-hot-nhat-mxh-n-329704.html

Cha Eun Woo Lee Min Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất