Cha mẹ thản nhiên "yêu" ngay giữa công viên khi con gái ngồi bên cạnh

(2Sao) - Đoạn clip quay lại cảnh cha mẹ ân ái ngay giữa công viên, đáng xấu hổ hơn cô con gái nhỏ ngồi ngay bên cạnh.

Đoạn clip dài 11 phút ghi lại cảnh cặp vợ chồng ân ái ngay bên cạnh cô con gái nhỏ tại công viên Porto, Bồ Đào Nha. Sau đó, anh ta đã đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng thậm chí cảnh sát cũng phải can thiệp.

Cảnh sát Bồ Đào Nha đã nhanh chóng truy tìm ra tung tích của cặp vợ chồng ' vô duyên ' này nhằm làm gương ngăn chặn những hành vi phản cảm có thể tái diễn nơi công cộng.


Giữa chốn công cộng, bên cạnh là cô con gái vậy mà cặp
vợ chồng này vẫn thản nhiên ' làm chuyện ấy'.

Rất nhiều người dân tại Bồ Đào Nha đã vô cùng bức xúc trước thái độ điềm nhiên của người phụ nữ trong đoạn clip. Thậm chí, khi biết hành động bất lịch sự của mình bị phát hiện, người phụ nữ này không hề tỏ ra xấu hổ mà còn mỉm cười với máy quay. Cô ta chỉ quấn một chiếc khăn ngang hông và '' làm chuyện ấy " ngay bên cạnh cô con gái nhỏ của mình.




Cho dù biết có người đang quay clip, người phụ nữ này vẫn tiếp tục "công việc" của mình.


Trước lối hành xử kém văn hóa của cặp vợ chồng này, cư dân mạng đã chia sẻ: " Họ không xứng đáng làm cha mẹ. Họ cần phải để trẻ nhỏ tránh xa những hành vi thân mật như thế này. Những gì đang xảy ra trong đoạn phim này đúng là một sai lầm nghiêm trọng."

Minh Huyền
Theo DL

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao