‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films

NSƯT Thanh Nam, NSƯT Thành Lộc và diễn viên Thái Hòa là ba tên tuổi nổi bật đảm nhận vai chính trong bộ phim về tình phụ tử.

Bộ phim kể về cuộc đời của 3 người cha. Mỗi người đều có những hoàn cảnh riêng với những nỗi niềm chôn giấu. Ông Ba Trí (NSƯT Thanh Nam) một cán bộ lão thành có con cháu đông đúc, thành đạt. Ấy vậy mà ông lại cô đơn quạnh hiu khi bị các con ra sức phê phán, ngăn cấm mối tình già đơn sơ, chân thật.

Cha con ông Toàn (Thái Hòa) thì sống trong cảnh nghèo túng. Ông sống trong lời gièm pha về tư cách đạo đức khi bị nghi ngờ nhiều lần giở trò đồi bại với chính đứa con gái nuôi của mình.

Còn ông Định (NSƯT Thành Lộc) là một trí thức thông kim bác cổ, luôn sống với vẻ bề ngoài lạc quan, bình thản nhưng trong lòng lại luôn đau đáu về một mối tình…

‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films-1

Ông Định (NSƯT Thành Lộc) là một trí thức thông kim bác cổ

 ‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films-2

 Ông Ba Trí (NSƯT Thanh Nam) là một cán bộ lão thành, có con cháu đông đúc, thành đạt

NSƯT Thanh Nam không còn xa lạ với khán giả màn ảnh nhỏ. Với nét diễn mộc mạc, ông đã thể hiện thành công những tâm trạng khác nhau trong cùng một con người. Đó chính là hình ảnh của một người cha mang tâm trạng u uất vì con cái không hiểu lòng mình, là một người đàn ông lớn tuổi khao khát bàn tay chăm sóc của người phụ nữ và là một người hàng xóm tốt bụng, luôn vun đắp cho tình cảm cho cha con ông Toàn.

‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films-3

 Ông Toàn (Thái Hòa) luôn sống trong cảnh nghèo túng, chịu lời gièm pha

Vốn có sở trường “chuyên trị” các vai hài nhưng với sự kết hợp của Thanh Nam, diễn viên Thái Hòa phải chú trọng đi vào nội tâm phức tạp của nhân vật. Riêng với nghệ sĩ Thanh Hằng, người đóng vai bà bạn già của ông Ba Trí đã thể hiện rất tốt tình cảm tuổi già đơn sơ mà chân thật với bạn diễn, khiến cho chuyện tình cảm của họ rất lôi cuốn người xem.

Tuổi xế chiều cứ thế trôi đi trong nỗi niềm quay quắt kiếm tìm hạnh phúc của các nhân vật chính. Để rồi một ngày họ vỡ òa khi chợt nhận ra, hạnh phúc chẳng ở đâu xa. Tuy không phải quan hệ ruột thịt nhưng sóng gió cuộc đời đã đưa những đứa con nuôi đến với họ. Mối dây ràng buộc về tình phụ tử đã làm bùng lên khát vọng mãnh liệt về một gia đình đầm ấm.

‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films-4

 Tuấn (Hoài Lâm) là con trai ông Định (Thành Lộc) với vợ sau

Bộ phim dài 37 tập của đạo diễn Nguyễn Phương Điền gửi gắm thông điệp: Hạnh phúc là khi tất cả chúng ta biết đặt mình vào vị trí của nhau và cảm thông cho nhau. Để mọi người hiểu rằng vị tha, độ lượng luôn là cốt lõi của tình người. “Cha nuôi lầm lỡ” là lời nhắc nhở nhẹ nhàng về lòng hiếu thảo, về bổn phận của con cái với cha mẹ và tình cảm giữa con người và con người.

‘Cha nuôi lầm lỡ’ cùng dàn diễn viên tên tuổi lên sóng HPLUS Films-5

“Cha nuôi lầm lỡ” đang được phát sóng trọn bộ trên kênh Youtube HPLUS Films (https://www.youtube.com/c/HplusVn) - một trong những kênh Youtube lớn tại Việt Nam về mảng phim truyện truyền hình.

HPLUS Films là ngôi nhà chung của rất nhiều những bộ phim Việt mới lạ, hấp dẫn, được cập nhật liên tục từ HTV và các đối tác trên cả nước. Chính vì vậy, kênh Youtube này đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả khi muốn thưởng thức phim truyền hình Việt. Bên cạnh việc khai thác những nội dung tự sản xuất, kênh Youtube HPLUS còn chào đón mọi hợp tác về phim truyện với tiêu chí đồng hành, cùng chia sẻ doanh thu, hợp tác bền vững, cùng hướng đến sự phát triển chung của điện ảnh Việt Nam

Để xem những bộ phim Việt hay nhất, bạn đọc truy cập tại kênh Youtube HPLUS FILMS: https://www.youtube.com/c/HplusVn

Fanpage HPlus: www.facebook.com/hplusofficial

Liên hệ hợp tác về nội dung: copyright-htvc@tms.com.vn

Lệ Thanh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cha-nuoi-lam-lo-cung-dan-dien-vien-ten-tuoi-len-song-hplus-films-n-288603.html

xem phim online Youtube Phim truyền hình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao