'Chạm Vào Hạnh Phúc' - bộ phim ý nghĩa về tình cảm gia đình

"Chạm Vào Hạnh Phúc" mang tới cho khán giả những thước phim ý nghĩa và đầy tình cảm về gia đình, bạn bè.

Tối 30/8, bộ phim điện ảnh Chạm Vào Hạnh Phúc chính thức ra mắt khán giả. Đây là tác phẩm điện ảnh đầu tay của đạo diễn Mai Long với những thước phim ý nghĩa và đầy xúc động về tình cảm gia đình. 

Buổi ra mắt phim có sự tham gia của dàn diễn viên miền Bắc giàu kinh nghiệm như NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, nghệ sĩ Tú Oanh, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Quang Lâm, Chiến Thắng, Thanh Hương cùng các diễn viên Kim Lệ, Quang Thuận...

Chạm Vào Hạnh Phúc - bộ phim ý nghĩa về tình cảm gia đình-1

Phim kể về gia đình ông Sắn (NSƯT Tiến Quang) cùng 3 người con trai. Con trai cả là Bí (NSƯT Đới Anh Quân) rời quê ra phố lập nghiệp. Bầu (Mai Long) - một chàng thanh niên trẻ có khát vọng thoát khỏi vùng quê nghèo, nhưng sau cú vấp ngã đầu đời đã trở nên điên loạn.

Gấc (Quang Thuận) là em út trong gia đình, được học hành mang theo nhiều khát vọng. Tuy nhiên cuộc sống nhiều khó khăn khiến gia đình liên tục vướng vào những sóng gió. Bên cạnh đó, chuyện tình giữa ông Sắn và hai người phụ nữ là bà Thắm và bà Nhàn cũng không kém phần éo le, trắc trở. 

Bà Thắm phải ra nước ngoài xuất khẩu lao động để cáng đáng gia đình về mặt tài chính, song lại lâm bệnh nặng mà không dám chia sẻ với gia đình. Ở nhà, ông Sắn cho rằng bà mê vinh hoa không trở về nữa nên đã quyết định kết hôn với bà Nhàn, mối tình cũ của mình.

Đúng vào ngày trọng đại khi ông Sắn và bà Nhàn kết hôn, bà Thắm đã trở về khiến cho xung đột giữa các mối quan hệ càng thêm căng thẳng. 

Bộ phim không chỉ tập trung vào mối quan hệ các cặp đôi mà còn chú trọng khai thác các góc nhìn khác về gia đình. Các tình huống và mối quan hệ gia đình được thể hiện một cách chân thực, tạo ra sự đồng cảm và gắn kết tới tầm vóc của cuộc sống hàng ngày.

Chạm Vào Hạnh Phúc - bộ phim ý nghĩa về tình cảm gia đình-2

Một trong những điểm nổi bật của Chạm Vào Hạnh Phúc là cảnh sắc làng quê Việt Nam được tái hiện vô cùng chân thực. Khán giả sẽ được "du lịch" qua màn ảnh nhỏ với những danh lam thắng cảnh đẹp nhất phía Bắc Việt Nam như Đồi mâm xôi, Vinh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ, đồi chè Long Cốc….

Chạm Vào Hạnh Phúc khởi chiếu vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/dien-anh/cham-vao-hanh-phuc-ra-mat-khan-gia-dip-2-9-20230831101118756.htm?fbclid=IwAR1CeS8yn2nhwdLrI5YuFg1W-bR3Iep4A0askA5_fNS1MwDAnvSEyXbuMyE

phim việt nam

Tin tức mới nhất