Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng 'đốp chát' tại Asia's Next Top Model

Mai Ngô, Minh Tú hay Rima Thanh Vy đều là những cô gái dám thể hiện cá tính thật khi tham dự Asia's Next Top Model.

Bắt đầu từ năm 2012 và cho tới nay đã trải qua 6 mùa tổ chức, Asia's Next Top Model đang là cuộc thi tìm kiếm người mẫu được yêu thích tại thị trường thời trang châu Á. Nhìn chung, năm nào Việt Nam cũng có đại diện tham dự cuộc thi này song dấu ấn mà họ để lại không nhiều. 

Nhưng sau hành trình ngắn ngủi và nhạt nhòa của Thùy Trang (mùa 1), Phan Như Thảo (mùa 2), Celine Dương (mùa 3), các chân dài Việt sau này đã thu hút sự chú ý tại sân chơi châu lục. Họ dám thể hiện cá tính thật, cư xử "đốp chát" với những điều tự cho là bất công để rồi nổi bần bật trên truyền thông, chiếm trọn spotlight mùa thi. 

Mai Ngô

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-1

Mai Ngô là nhân tố mở màn cho chuỗi drama của chân dài Việt tại Asia's Next Top Model. Với một cô nàng cá tính có thừa thì... "chuyện quái gì cũng có thể xảy ra". Bởi lẽ đó mà hình ảnh của Mai Ngô tại mùa giải 2016 không vừa mắt nhiều thí sinh trong nhà chung. 

Trong phần thay đổi diện mạo, Mai Ngô trở thành tâm điểm chú ý khi khóc lóc om sòm vì mái tóc bị cắt ngắn. Rất thẳng thắn, trước mặt giám khảo cô cho biết "phát bực" về kiểu tóc mà chương trình tạo cho. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-2

Lần khác, khi bị thí sinh nhà chung "đánh phủ đầu" hội đồng vì lối sống thiếu ý thức tập thể, Mai Ngô tỏ rõ thái độ không hài lòng. "Hãy quen với điều đó đi", "Tôi là tôi, cô là cô, hai chúng ta khác nhau, ok?” là những phát ngôn phản đòn cực kỳ thẳng thắn của chân dài Việt Nam. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-3Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-4Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-5
Những phát ngôn mang đậm thương hiệu Mai Ngô.

Minh Tú

Nối gót Mai Ngô, Minh Tú là đại diện Việt Nam chinh chiến tại Asia's Next Top Model 2017. Bên cạnh năng lực chuyên môn khó có thể phủ nhận, chân dài Việt còn là tiêu điểm drama tại cuộc thi này. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-6Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-7
Minh Tú là "nữ hoàng ngất xỉu" tại cuộc thi.

Trong một lần Minh Tú cãi cọ với bạn nhà chung, chưa bao giờ khán giả thấy một đại diện Việt Nam bộc lộ cá tính mạnh đến thế. Nguyên nhân cuộc chiến được xác định do sự bất đồng giờ giấc sinh hoạt giữa đại diện Việt Nam và Indonesia - Clara.

Trong khi Minh Tú luôn ngủ sớm để đảm bảo sức khoẻ tập trung cho cuộc thi, Clara lại thường xuyên nói chuyện gây ồn ào. Căng thẳng lên đỉnh điểm khi Clara chỉ tay thẳng mặt Minh Tú và to tiếng.

Đại diện Việt Nam lập tức yêu cầu Clara dừng hành động này và gọi đối thủ là "đồ khốn". "Không phải dạng vừa", chân dài Indonesia cũng đáp trả bằng cách gọi Minh Tú là “đồ bẩn thỉu”. Các thí sinh khác đã phải lao vào can ngăn hai cô gái.

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-8Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-9


Clip: Minh Tú cãi nhau kịch liệt với thí sinh Asia's Next Top Model.

Rima Thanh Vy

Tiếp bước Minh Tú chinh chiến tại Asia's Next Top Model 2018 là Rima Thanh Vy. "Không cao nhưng khiến người khác phải ngước nhìn" là những từ ngữ phù hợp để miêu tả cô nàng 1m68. 

Drama tại cuộc thi hầu hết đều tập trung vào đại diện Việt Nam, đến mức Rima Thanh Vy phải thừa nhận rằng: "70% drama liên quan đến tôi, có một tập mọi người còn đánh nhau vì tôi!". 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-10

Rima Thanh Vy được ví như kết quả của phép toán "Mai Ngô + Minh Tú". Trong phần thay đổi diện mạo, cô khiến trường quay phải náo loạn vì nhận ra kiểu tóc mới của mình giống với 2 thí sinh khác. 

Việc Thanh Vy gây ồn ào khiến đối thủ đến tư Myanmar muốn... tặng cho cô một cái tát. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-11

Lần khác, chỉ vì màn ngất xỉu của Rima Thanh Vy mà khiến thí sinh nhà chung cãi nhau như chợ vỡ. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-12Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-13
Màn ngất xỉu của Rima Thanh Vy gợi cho nhiều khán giả nhớ tới hình ảnh Minh Tú mùa trước.

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-14
Sự việc Thanh Vy ngất xỉu vô tình khiến thí sinh nhà chung cãi nhau như chợ vỡ. 

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-15
Trong thử thách đạp xe nhịp điệu tập 4, Thanh Vy bị 2 thí sinh chung đội cô lập. Họ vui vẻ bàn các động tác với nhau và ngó lơ đại diện Việt Nam.

Qua rồi thời nhẫn nhịn làm ngơ, chân dài Việt cư xử ngày càng đốp chát tại Asias Next Top Model-16
Thanh Vy không hài lòng về điều này và thẳng thắn tuyên bố "tự tập một mình". Đến khi biểu diễn thì cô một mình một kiểu, kết quả là thua thử thách.

Thanh Thanh
Theo Vietnamnet


Rima Thanh Vy Minh Tú Mai Ngô

Tin tức mới nhất