Chấn động vụ người mẫu vô danh Đài Loan quay clip tự tử trực tiếp

(2Sao) - Nhu Bảo Bảo đã uống thuốc ngủ và cứa cổ tay khi đang quay livestream, và có tới hơn 1000 người chứng kiến cảnh tượng ghê rợn đó.

Vào ngày hôm qua 6/5, giới truyền thông Trung Quốc đưa tin về vụ việc một nữ người mẫu Đài Loan đã quay trực tiếp (livestream) lúc mình tự tử thông qua một ứng dụng mạng xã hội.

Cô gái này có tên là Nhu Bảo Bảo và nổi tiếng bởi nickname 'hotgirl ngực khủng' với vòng ngực lên tới 34E. Nhu Bảo Bảo cũng là một nhân vật hot trên mạng xã hội 17. Phần mềm này cũng từng có thời gian du nhập vào Việt Nam và được giới trẻ sử dụng khá nhiều.


Nhu Bảo Bảo


Thông thường, mỗi lần livestream của cô đều thu hút được một lượng lớn người xem, tuy nhiên vào sáng ngày 6/5 vừa qua, màn 'tự tử trực tuyến' lại khiến người xem hãi hùng. Nhu Bảo Bảo vừa khóc vừa kể về những áp lực mình phải chịu đựng trong thời gian qua.

Không những thế cô còn chiếu cận cảnh khi uống 21 viên thuốc ngủ và sau đó tự cầm dao cứa cổ tay chính mình. Ngay lập tức một vài người xem trực tuyến đã báo cảnh sát và Bảo Bảo đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

34E正妹柔宝宝直播割腕自杀引关注 柔宝宝资料介绍-图2
Ảnh chụp màn hình đoạn livestream lúc Nhu Bảo Bảo tự tử, nhiều người đã để lại
 bình luận khuyên cô nên bình tĩnh


Trước đó, Nhu Bảo Bảo đã không ít lần 'than thở' trên mạng xã hội rằng, tâm tình không tốt cũng không nên cố gắng mỉm cười. Cho đến ngày 4/5 vừa qua dòng trạng thái: "Cứ luôn cúi đầu cũng sẽ có ngày mệt mỏi, cứ luôn cảm giác sẽ có ngày tuyệt vọng cùng cực" khiến bạn bè và người thân không khỏi hoang mang về trạng thái bất ổn của cô trong thời gian gần đây.

Nhu Bảo Bảo là người mẫu tự do mới nổi tại và có hơn 40.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra nhiều ý kiến cho rằng đây là một chiêu trò để tăng thêm sự chú ý của 'người mẫu ngực khủng' chứ hoàn toàn không phải do áp lực gia đình hay dư luận.

Tiểu Hoàng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao