Chuyện tình sao Việt mới nhất

Chân dung bảnh như tài tử của 'phi công' kém Phương Thanh 20 tuổi

Dù không hoạt động showbiz nhưng Doãn Chí Kiên - "phi công" của Phương Thanh sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai không thua kém celeb.

Trong thời gian gần đây, Phương Thanh liên tục xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc với sự kèm cặp từ một nhân vật với vẻ ngoài lãng tử, đặc biệt còn rất trẻ. Cả hai cũng thường xuyên có hành động và cử chỉ thân mật. 

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-1
"Chị Chanh" không ngại thân mật với bạn trai ở sân bay

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-2Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-3
Nữ ca sĩ cho biết khi yêu cô vui như con nít

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-4Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-5
Phương Thanh không rời tình trẻ nửa bước 

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-6
Phương Thanh đăng ảnh bên trai trẻ và úp mở mối quan hệ

Nữ ca sĩ cũng không giấu giếm về mối quan hệ này: "Tôi lời to! Một chàng đẹp trai lại hát hay tha hồ tận dụng". Sau đó, khi nắm tay đưa người yêu trở lại hàng ghế khán giả, "chị Chanh" nhờ người hâm mộ "giữ giúp". Cô còn đùa: "Mong không ai cướp trai đẹp của tôi".

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-7

Trước đó, ngày 25/5, Phương Thanh gây chú ý khi thay ảnh avatar trang cá nhân bằng ảnh bên Doãn Chí Kiên. Rất nhiều bạn bè, khán giả đã gửi lời chúc mừng nữ ca sĩ. Nhiều đồng nghiệp cùng vui mừng và hóm hỉnh trêu chọc nữ ca sĩ đang nốt gót nhiều đàn em yêu các chàng trai trẻ.

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-8
Phương Thanh chọn đây là tấm ảnh đại diện của cô ở thời điểm hiện tại.

Ngay sau đó, dân mạng rất nhanh tìm ra được thông tin của bạn trai Phương Thanh. 

Anh tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, cao hơn 1m80. Anh quê Nam Định, hiện sống và kinh doanh về lĩnh vực thời trang tại TP HCM.

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-9Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-10Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-11Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-12
Người yêu của Phương Thanh hiện kinh doanh về thời trang

Trên trang cá nhân, doanh nhân 29 tuổi chia sẻ nhiều hình ảnh cho thấy gu ăn mặc thời trang rất nam tính và có phong cách riêng.

Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-13Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-14Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-15Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-16Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-17Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-18Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-19Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-20Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-21Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-22Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-23Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-24Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-25Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-26Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-27Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-28Chân dung bảnh như tài tử của phi công kém Phương Thanh 20 tuổi-29

Không chỉ có ngoại hình đẹp và phong cách thời trang riêng, bạn trai kém 20 tuổi của Phương Thanh còn có giọng hát tốt. Trong 1 show nhạc mới đây, anh ngẫu hứng khoe chất giọng trong bài hit Ai Chung Tình Được Mãi được nhận về nhiều lời khen. 

Có thể thấy, dù không hoạt động trong showbiz nhưng Doãn Chí Kiên sở hữu vẻ ngoài lãng tử, điển trai không thua kém bất cứ sao nam Vbiz nào.

Phương Thanh quê Thanh Hóa, sinh năm 1973. Cô nổi tiếng từ giữa thập niên 1990 qua chương trình Làn Sóng Xanh.

Nữ ca sĩ còn làm giám khảo nhiều cuộc thi, game show, lấn sân điện ảnh ở các phim Đẻ Mướn, Khi Đàn Ông Có Bầu, Nụ Hôn Thần Chết, Hot Boy Nổi Loạn...

Ở tuổi 49, Phương Thanh từng chia sẻ rằng cô không còn tìm tình yêu trai gái, chỉ mong gặp tri kỷ trong cuộc sống.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất