Chân Tử Đan được khen khi vào vai Kiều Phong

Poster mới của phim điện ảnh "Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện" hé lộ tạo hình chính thức của Chân Tử Đan.

Ngày 3/11, Sina đưa tin nam diễn viên Chân Tử Đan chia sẻ poster của dự án điện ảnh Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện. Anh giới thiệu: "Đây là dự án có tính thử thách nhất trong sự nghiệp và thể hiện tham vọng của tôi".

Trong ảnh, Kiều Phong mặc áo choàng đỏ, để tóc xõa. Tạo hình mới của Chân Tử Đan nhận những đánh giá tích cực của khán giả. Trên Weibo, khán giả khen ngợi nam diễn viên "ngầu", dũng mãnh. Trước đó, Chân Tử Đan bị chê rệu rã, kém thu hút khi lộ ảnh hậu trường quay phim.

Chân Tử Đan được khen khi vào vai Kiều Phong-1Chân Tử Đan được khen khi vào vai Kiều Phong-2
Tạo hình Kiều Phong của Chân Tử Đan lộ diện.

Với sức ảnh hưởng của Chân Tử Đan, dự án Kiều Phong truyện còn nhận được sự quan tâm của truyền thông quốc tế. Tạp chí The Hollywood Reporter, AFM đều có những bài viết liên quan tới bộ phim. Ngoài ra, Kiều Phong truyện có tên tiếng Anh là Sakra.

Bên cạnh Chân Tử Đan, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Trần Ngọc Kỳ vai A Châu, Lưu Nhã Sắt vai A Tử, Vương Quân Hinh vai Khang Mẫn, Từ Hướng Đông đóng Tiêu Viễn Sơn, cha của Tiêu Phong (Kiều Phong).

Đặc biệt, phim có sự tham gia của nhiều ngôi sao võ thuật nổi tiếng bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ như Huệ Anh Hồng diễn Diệp Nhị Nương, Viên Tường Nhân đảm nhiệm vai Vô Danh Thần Tăng (Nhà sư trông coi Tàng Kinh Các), Đỗ Ngọc Minh đóng Đoàn Diên Khánh, Ngô Việt thể hiện vai Du Thản Chi.

Chân Tử Đan chia sẻ trong dự án mới anh sẽ chú trọng tới phần võ thuật, để người xem cảm nhận được sức mạnh qua từng cú ra đòn. Trước đó, Chân Tử Đan tuyên bố sẽ tạo ra Kiều Phong mạnh nhất lịch sử khi thông báo tham gia dự án chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung.

Chân Tử Đan được khen khi vào vai Kiều Phong-3Chân Tử Đan được khen khi vào vai Kiều Phong-4
Phần võ thuật của phim sẽ được chú trọng.

Ngoài ra, với dàn nhân vật kể trên, Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện có thể xây dựng cốt truyện dựa trên trận đại chiến tại Thiếu Lâm Tự ở chân núi Thiếu Thất.

Đây là một trong những trận chiến hay nhất Thiên long bát bộ. Tất cả bang phái trong giang hồ quy tụ về đây để tranh ngôi Minh chủ võ lâm. Các cao thủ như Kiều Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc, Đoàn Chính Thuần, Đinh Xuân Thu... đều thi triển hết tuyệt kỹ võ công.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chan-tu-dan-duoc-khen-khi-vao-vai-kieu-phong-post1371690.html

Chân Tử Đan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao