Chẳng phải dancer 'chú bộ đội' vẫn quẩy cực dẻo trên nền nhạc 'Talk to me' của Chi Pu

Nói về clip đang thu hút sự chú ý, nam chính chia sẻ để có những động tác thành thục như trên anh mất khoảng 1 tuần tập luyện.

Tính đến thời điểm hiện tại, cái tên Chi Pu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Minh chứng cho điều này, kể từ khi ra mắt các hit Từ hôm nay, Talk to me, Em sai rồi anh xin lỗi em đi của hot girl Hà thành luôn nhận về hàng trăm bản cover, nhạc chế, tả thực ăn theo.


Khoảnh khắc chú bộ đội "quẩy" cực dẻo trên nền nhạc ca khúc "Talk to me" của Chi Pu

Mới đây, giới trẻ Việt đang sốt rần rần trước clip cover lại điệu nhảy Chi Pu trong hit Talk to me của một chàng trai trong bộ quân phục áo lính. Điểm nhấn gây chú ý là từng động tác đều được anh chàng thực hiện nhuần nhuyễn và cực dẻo không kém các dancer chuyên nghiệp.

Theo tìm hiểu hình ảnh được ghi lại vào ngày 31/3 vừa qua tại Sông Xoài, Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Chia sẻ về clip đang thu hút sự chú ý, nam chính chia sẻ để có những động tác thuần thục như trên anh mất khoảng 1 tuần tập luyện. "Bài nhảy này em là người biên đạo cho các ca sĩ đi biểu diễn", anh chàng chia sẻ thêm.


Khoảnh khắc anh chàng nhảy cực dẻo thu hút sự chú ý của người xem (ảnh cắt từ clip)

Sau thời gian ngắn xuất hiện, hiện clip thu hút gần 10 nghìn lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ, bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú và thán phục trước các động tác "dẻo như kẹo" của chàng trai trong clip.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Talk to me cover Chi Pu Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao