Không cần 'mác' hot girl, những cô bạn này vẫn nổi tiếng rần rần vì mặc áo dài siêu xinh

Cùng ngắm lại loạt ảnh nữ sinh Việt diện áo dài khiến trái tim của không ít chàng trai loạn nhịp.

Gần đây nhiều chàng trai đang chao đảo trước vẻ đẹp trong veo của một nữ sinh tới từ trường THPT Hưng Yên. Sau khi đăng tải, bức ảnh này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Bên cạnh lời khen về nụ cười duyên, nhiều người còn trầm trồ trước ngoại hình xinh đẹp của nhân vật chính trong ảnh. Đặc biệt, cô bạn còn gây chú ý với loạt ảnh đời thường đáng yêu, không thua kém bất cứ hot girl nào.

2sao.vn | Photobook

Được biết, cô gái xinh đẹp này có tên Nguyễn Thị Thu Hường (SN 2000, học sinh lớp 12 trường THPT Hưng Yên). Hường cho biết, bản thân cô rất bất ngờ khi hình ảnh của mình được quan tâm như vậy. Bên cạnh việc học tập trên lớp, 10X đến từ Hưng Yên còn năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ do trường tổ chức. Vì vậy, cô bạn có tính cách tự tin hơn so với các bạn cùng tuổi.

2sao.vn | Photobook

Góc nghiêng của Phan Hoàng Minh Châu (SN 2002, đang sống tại thị xã Hương Trà, Huế) khiến nhiều người ngẩn ngơ vì quá xinh đẹp.

2sao.vn | Photobook

Trần Thu Trang, sinh năm 2000, đang là học sinh lớp 12 trường THPT Nguyễn Huệ, Yên Bái cũng là cô bạn xinh đẹp có ảnh diện áo dài gây chú ý trên mạng xã hội. Trong ảnh, Trang chỉ đơn giản đứng nhìn thẳng vào ống kính và nở một nụ cười thật tươi. Nhưng có lẽ, gương mặt sáng bừng của cô bạn đã khiến bức ảnh trở nên đặc biệt khi hút hơn 33.000 like.

2sao.vn | Photobook

Ở nhiều góc chụp, nhiều người nhận xét Thu Trang có nét giống với nữ diễn viên Kim So Hyun bằng tuổi, còn ở góc nghiêng, Thu Trang còn giống cả Tâm Tít nữa!

2sao.vn | Photobook

Bức ảnh khoe vẻ đẹp thanh thuần của người con gái Huế trong chiếc áo dài trắng đã hút hơn 14.000 like trên mạng xã hội. "Đúng là nữ sinh trường người ta, xinh đẹp thật đấy. Ngắm mãi ảnh không chán", "Bạn nữ này có nụ cười đẹp thật. Đã xinh rồi, mặc áo dài lại càng xinh hơn",... là những bình luận để lại dưới ảnh.

2sao.vn | Photobook

Mùa khai giảng năm nay, khá nhiều cô bạn đã "đốn tim" cộng đồng mạng chỉ với một tấm ảnh diện áo dài cực duyên dáng. Dương Thu Giang (Sinh năm 2000 tại Bắc Ninh) là một trong số đó!

2sao.vn | Photobook

Những tấm ảnh Thu Giang diện áo dài trong ngày đầu đi học đã thu hút tới 23 nghìn lượt like trên một diễn đàn mạng. Trong hình, cô bạn nhỏ nhắn, xinh xắn khiến người khác không thể rời mắt bởi nụ cười đáng yêu, rạng rỡ cùng mái tóc dài và bờ vai nghiêng mong manh. Khuôn mặt dù không trang điểm cầu kì vẫn gây được thiện cảm bởi sự hài hòa, cân đối.

2sao.vn | Photobook

Xuất hiện trên một diễn đàn cách đây không lâu, hình ảnh chụp phía sau lưng nữ sinh với mái tóc dài nhanh chóng gây bão mạng. Ngay lập tức, danh tính của nữ sinh đã được cư dân mạng tìm ra. Đó là Kiều Trang, học sinh lớp 11A6, trường THPT Nguyễn Du, TP HCM. Trên trang cá nhân, Kiều Trang đang thu hút gần 120 nghìn người theo dõi. Nữ sinh chia sẻ cô khá bất ngờ khi những bức hình của mình nhận được nhiều sự quan tâm như vậy.

2sao.vn | Photobook

Nữ sinh chia sẻ, cô không có ngoại hình hay tài năng nổi bật nên khi nhận được sự quan tâm của mọi người khiến cô rất vui. Trang cá nhân của 10X nhận được nhiều người biết đến là do cô hay quay video ứng dụng về âm nhạc và một số trò chơi trên mạng xã hội. Mặc dù được nhiều người quan tâm và nhận vô số lời mời làm người mẫu ảnh nhưng Trang từ chối vì muốn tập trung vào việc học.

2sao.vn | Photobook

Lê Thị Hoàng Châu (17 tuổi, quê Bình Phước) được rất nhiều chàng trai tích cực xin link Facebook sau khi xem xong loạt ảnh cô bạn mặc áo dài cực xinh xắn. Hoàng Châu ghi điểm trong mắt người đối diện nhờ đôi mắt tròn xoe và mái tóc xõa dài đúng mẫu hình hiền hậu, dễ thương mà chàng trai nào cũng "crush" thời cấp 3.

2sao.vn | Photobook

Là học sinh lớp 12 song Châu có hơn 60.000 lượt theo dõi trên Facebook, mỗi bức ảnh selfie của nữ sinh có hơn 14.000 lượt like và hàng trăm bình luận. Nữ sinh cho biết mình hay tham gia trò chuyện trên các ứng dụng mạng xã hội nên được nhiều bạn trẻ biết đến, quan tâm.

2sao.vn | Photobook

giới trẻ Mạng xã hội