Chàng trai cắt bỏ hai xương sườn để có thân hình giống bạn trai Barbie

Bỏ ngoài tai mọi cảnh báo của các bác sĩ, chàng trai này quyết tâm phải cắt bỏ hai xương sườn của mình cho bằng được chỉ để có thân hình giống hệt Ken, bạn trai búp bê của Barbie.

Mauricio Galdi, 29 tuổi, một anh chàng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Sao Paulo đã bắt đầu công trình biến đổi bản thân để được giống với búp bê Ken, bạn trai của Barbie từ nhiều năm nay. Galdi đã trải qua tổng cộng chín cuộc phẫu thuật để có được ngoại hình như hiện tại. Tuy nhiên anh vẫn chưa hài lòng về điều đó và mong muốn tiếp theo của anh chính là cắt bỏ hai xương sườn để có được thân hình đúng chuẩn Ken.



Diện mạo hiện tại của Mauricio Galdi sau chín cuộc phẫu thuật


Galdi đã lặn lội từ quê nhà Sao Paulo đến tận Mỹ để gặp hai vị bác sĩ Dubrow và Nassif trong một chương trình truyền hình mang tên Botched, thế nhưng anh đã tốn công vô ích vì hai vị này đã từ chối phẫu thuật cho anh. Lý do họ đưa ra là vì nó quá nguy hiểm và thậm chí sẽ còn gây hại cho cả sức khỏe lẫn ngoại hình của anh.

Tuy nhiên, Galdi không chịu từ bỏ mà tìm đến một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khác tại Brazil, người đã đồng ý cắt xương sườn giúp anh. Anh chia sẻ: "Các bác sĩ lúc nào cũng nói với mọi người rằng phẫu thuật rất nguy hiểm nhưng tôi đã phẫu thuật nhiều lắm rồi và tôi luôn chọn những bác sĩ giỏi nhất. Lần này tôi đã tìm được người giỏi nhất, một chuyên gia".


Hai vị bác sĩ của chương trình Botched đã từ chối phẫu thuật cho Galdi vì tính chất nguy hiểm của ca mổ.


Được biết Galdi đã độn ngực, độn tay, sửa mũi bốn lần và bơm môi nhưng anh vẫn thú thật rằng mình hoàn toàn chưa cảm thấy hài lòng và an tâm về ngoại hình hiện tại. Galdi cũng nói thêm anh từng ghen tị với các cô bé vì họ có thể thoải mái chơi với búp bê Barbie và Ken mà không sợ bị người ngoài chê cười.

Nói về danh hiệu "búp bê Ken phiên bản người thật" của mình, Galdi cho biết: "Tôi chưa từng có ý định trở thành búp bê Ken người thật, tôi chỉ muốn trở nên đẹp hoàn hảo như anh ta mà thôi. Danh hiệu đó là tự giới truyền thông đặt cho tôi chứ không phải tôi tự đặt ra cho mình".




Anh chàng đã độn ngực, độn tay, sửa mũi và bơm môi và giờ đây đang chuẩn bị cắt xương sườn.



Galdi hy vọng có được thân hình hoàn hảo như búp bê Ken chứ chưa bao giờ muốn trở thành Ken phiên bản đời thật.




Theo thethaovanhoa.vn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao