Chàng trai Huế muốn bạn gái cố gắng 'sinh quý tử' và cái kết

Đều trải qua 2 mối tình không có kết quả, Hoàng Thành Vinh (SN 1995) và Trịnh Thị Hà Giang (SN 1995) đến với "Bạn Muốn Hẹn Hò" tìm hạnh phúc.

Trong tập mới nhất, MC Quyền Linh - Ngọc Lan tiếp tục se duyên cho đôi bạn trẻ Hoàng Thành Vinh (hiện làm ở xưởng sản xuất quần áo) và Trịnh Thị Hà Giang (làm hành chính nhân sự).

Tự giới thiệu về bản thân, Thành Vinh cho biết quê gốc anh ở Huế, nhưng đã di chuyển vào TPHCM để sinh sống và làm việc. Về tính cách, Vinh là người siêng năng, cần cù và chịu khó tìm hiểu những cái mới. Tuy nhiên khi gặp người lạ, anh có chút rụt rè, khó tiếp xúc nên cần học cách mở lòng hơn.

Trước khi đến với chương trình, Thành Vinh đã trải qua hai mối tình.

"Mối tình đầu là khi tôi trước 18 tuổi, còn nhỏ nên không tính. Mối tình tiếp theo diễn ra sau khi tôi 18 tuổi, quen được hai năm, suýt đi đến hôn nhân. Lúc ấy, tôi suy nghĩ về gia đình. Do hoàn cảnh còn khó khăn, nếu cưới vợ thì không thể giúp đỡ cho cha mẹ nên dừng lại", anh cho biết.

Hiện tại, chàng trai 28 tuổi tích góp được một khoản tiền đủ để lập gia đình.

Trong khi đó, Hà Giang sinh ra ở Thanh Hóa, lớn lên ở Đắk Lắk nhưng học tập và làm việc tại TPHCM. Cô tự giới thiệu là người có tính cách vui vẻ, hòa đồng, nhiệt tình và luôn tràn đầy năng lượng.


Cặp 9X chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên chạm mặt nhau (Video: NL).

Giống Thành Vinh, Hà Giang từng trải qua hai cuộc tình. Mối tình đầu tiên kéo dài trong hai năm, vì không hợp quan điểm nên chia tay. Còn mối tình thứ hai chấm dứt bởi Hà Giang bị người cũ phản bội.

Đến với chương trình, nhà trai đưa ra hình mẫu bạn gái là người có làn da trắng và thân hình mi nhon. Giải thích về tiêu chí ngoại hình, Thành Vinh cho biết, bản thân là người có da trắng nên anh mong muốn vợ tương lai cũng như vậy để khi sinh con ra, con có làn da giống bố mẹ.

Chàng trai gốc Huế không quên bày tỏ mong muốn ở nhà gái cần biết yêu thương người thân trong gia đình.

Chàng trai Huế muốn bạn gái cố gắng sinh quý tử và cái kết-1
Hoàng Thành Vinh và Trịnh Thị Hà Giang (Ảnh: Chụp màn hình).

Ở phía Hà Giang, cô cho biết, người đàn ông lý tưởng là người có sự trưởng thành, chín chắn, thật thà, không gia trưởng và vũ phu, không hút thuốc. Về mặt ngoại hình, cô gái 28 tuổi mong muốn bạn trai sở hữu gương mặt sáng ưa nhìn, cao từ 1,70 m trở lên, cơ thể cân đối.

Sau thời gian chia sẻ về bản thân, hai MC kết nối cặp nam - nữ chính để họ có thời gian trò chuyện trực tiếp và tìm hiểu thêm về nhau.

Chia sẻ về quan điểm trong hôn nhân, nhà trai cho rằng, cặp vợ chồng bền vững cần có sự chung thủy và tin tưởng. Sau khi cưới, vợ chồng nên biết sẻ chia cho nhau, mỗi người một việc, cùng làm việc nhà sẽ thú vị hơn.

Khi nói về mong muốn con cái, Hà Giang bày tỏ con gái hay con trai cô đều chấp nhận, đã sinh con ra phải có trách nhiệm. Mặt khác, Thành Vinh cho biết, anh muốn có con trai đầu lòng để vợ không áp lực.


Chàng trai muốn vợ đẻ con trai đầu lòng để không áp lực (Video: NL).

"Trong gia đình phải 'có nếp có tẻ', sinh con gái trước thì hàng xóm nói này nói nọ, mình bắt buộc phải kiếm được đứa con trai. Còn con trai hay gái đều là con mình, có phải con hàng xóm đâu mà sợ", anh chia sẻ.

Nghe lời chia sẻ này, MC Quyền Linh thắc mắc rằng nếu sinh con gái, Thành Vinh thấy thế nào. Anh nói rằng sẽ tiếp tục đẻ đến khi nào có con trai, đến đứa thứ 3 thì dừng lại.

Về phía Hà Giang, cô muốn có hai người con là đủ, không quan trọng giới tính. Vì vậy, hai MC đưa ra ý kiến rằng cặp nam - nữ chính nên thống nhất quyết định chung ngay tại sân khấu.

Ngồi ở khu vực khán giả, anh trai của Hà Giang nhận thấy Thành Vinh là chàng trai dễ thương, nếu được thì hai bên nên trao cho nhau cơ hội để tìm hiểu sâu thêm.

"Em cứ yên tâm, anh làm bất động sản nên cần mua nhà cứ liên hệ anh", anh trai của nữ chính hóm hỉnh nói.

Kết thúc phần chia sẻ, MC Ngọc Lan cho cặp nhân vật chính thời gian suy nghĩ. Nếu bấm nút chọn, họ sẽ kết đôi sau chương trình và ngược lại.

Vào giây phút quyết định, Thành Vinh tỏ ý muốn tiếp tục tìm hiểu về nhà gái. Hà Giang có chút lưỡng lự, nhưng đến cuối, cô vẫn đồng ý ghép đôi với chàng trai Huế.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-trai-hue-muon-ban-gai-co-gang-sinh-quy-tu-va-cai-ket-20231015164835814.htm?fbclid=IwAR3YJ9CUUkAZj2T31K1mjjSOP0zaSLBl9tBTfKhRT0wHbxcDW30-VbUgh9w

hẹn hò qua mạng Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao