Chàng trai thuê vệ sĩ hộ tống về quê ăn Tết cho 'ngầu', thêm hấp dẫn phụ nữ

Một người đàn ông đã thuê vệ sĩ hộ tống về quê trong dịp tết Nguyên đán. Mục đích của anh là gây ấn tượng với hàng xóm và các bà mối để nhờ họ tìm vợ.

Xiaoran (ngoài 20 tuổi) đã thuê dàn vệ sĩ chuyên nghiệp để hộ tống anh về ăn Tết ở quê tại tỉnh Hà Bắc, Trung Quốc. Anh chi khoảng 210 USD/ngày cho dịch vụ hộ tống theo phong cách người nổi tiếng.

Dàn vệ sĩ gồm các chàng trai khoẻ mạnh, mặc đồ đen, đeo kính bảo vệ anh 24/24 giờ, thậm chí kể cả lúc đi vệ sinh. Họ cầm túi, che ô, đi sát bên cạnh mọi lúc mọi nơi để đảm bảo an ninh, an toàn.

Chàng trai thuê vệ sĩ hộ tống về quê ăn Tết cho ngầu, thêm hấp dẫn phụ nữ-1
Dịch vụ thuê vệ sĩ tăng cao dịp Tết ở Trung Quốc. Ảnh: SCMP

Xiaoran là người độc thân. Anh cho biết mình làm vậy để gây ấn tượng với hàng xóm và những người làm nghề mai mối ở quê nhà. Anh muốn họ giới thiệu cho anh những cô gái đẹp nhất, tốt nhất.

Gia đình anh và hàng xóm từng có xích mích về việc sử dụng khoảng đất chung giữa 2 nhà. Lần này về Tết, hàng xóm đã thoải mái hơn với gia đình anh.

Theo nền tảng Taobao, dịch vụ thuê vệ sĩ tăng cao trong giai đoạn tết Nguyên đán. Năm nay, người tìm hiểu dịch vụ tăng gấp 4 lần năm ngoái.

Dịch vụ do các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đưa ra và nhắm đến khách hàng trên toàn quốc.

Theo một quảng cáo, các vệ sĩ nam đều đạt tiêu chuẩn cao. Họ đều cao trên 1,8m, nặng ít nhất 80kg, được huấn luyện bài bản về các kỹ năng, đồng thời có nhiều kinh nghiệm hộ tống những người nổi tiếng.

Các công ty đều có dịch vụ đa dạng, từ việc bảo vệ khách hàng khỏi các mối đe doạ an ninh đến việc đón trẻ tan trường.

Một phụ nữ từng sử dụng dịch vụ vệ sĩ cho biết, cô muốn thuê để bảo vệ 2 mẹ con khỏi người chồng vũ phu. Một người khác thuê vệ sĩ để bảo vệ đám cưới, ngăn tình cũ đến phá hỏng.

Đối với Xiaoran, anh thuê vệ sĩ chỉ đơn giản là để trông ổn hơn trước mặt mọi người. "Tôi từng thuê xe sang, tự lái nhưng giờ điều đó không còn hấp dẫn. Tôi thuê vệ sĩ và thấy điều đó đáng đồng tiền bát gạo", Xiaoran chia sẻ.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chang-trai-thue-ve-si-ho-tong-ve-que-an-tet-cho-ngau-them-hap-dan-phu-nu-2250131.html?fbclid=IwAR107AdZSZ58g5I9218t4NnAsKpPeJWDb-IWHrpcDySmVzAZp1rupyZe_UY

vệ sĩ Tết Nguyên Đán phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao