Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc

Nhan sắc bất biến của mỹ nhân này đã hút về hàng nghìn bình luận khen ngợi của khán giả.

Ngày 21/5, HK01 đưa tin hai diễn viên nổi tiếng một thời Lâm Chí Dĩnh và Châu Huệ Mẫn đã gặp nhau tại một sự kiện ở Tây An, Trung Quốc. Cả hai đều được khen ngợi là những ngôi sao không tuổi của giới giải trí Hoa ngữ. Trong đó, Châu Huệ Mẫn đã bước sang tuổi 57, còn Lâm Chí Dĩnh cũng đã trong 50.

"30 năm không gặp, chị vẫn là nữ thần trong lòng chúng em. Danh hiệu 'Chưởng môn phái ngọc nữ' chỉ có thể thuộc về mình chị mà không phải là ai khác", Lâm Chí Dĩnh cũng phải cảm thán về sắc vóc trẻ trung của Châu Huệ Mẫn.

Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-1
Lâm Chí Dĩnh và Châu Huệ Mẫn là những nam/nữ thần không tuổi của Cbiz.

Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-2
Châu Huệ Mẫn trẻ trung ở tuổi 57.

Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng tại Hong Kong (Trung Quốc). Cô nổi tiếng từ những năm 1986. Với vẻ ngoài ngọt ngào, vóc dáng chuẩn như người mẫu, tính cách khiêm tốn, dễ thương, Châu Huệ Mẫn được khán giả Hong Kong ca tụng với danh xưng "Chưởng môn phái ngọc nữ" (Ngọc nữ chưởng môn nhân). Trong suốt nhiều năm, Châu Huệ Mẫn là người tình trong mộng của hàng triệu chàng trai trên khắp châu Á.

Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-3

Châu Huệ Mẫn kết hôn với nam nghệ sĩ, doanh nhân Nghê Chấn, nhưng cô quyết định không sinh con vì muốn giữ nhan sắc trẻ mãi không già. Nữ ca sĩ cũng khẳng định "giữa 20 con mèo và một đứa trẻ, tôi sẽ chọn nuôi thú cưng vì chúng làm tôi thư giãn, còn trẻ con thường khiến tôi đau đầu". Quan điểm này của Châu Huệ Mẫn từng gây tranh cãi nhưng cô vẫn quyết sống theo mong muốn của mình. Thậm chí, vì quan niệm này, Châu Huệ Mẫn và gia đình chồng còn nảy sinh xung đột.

Đến nay, dù đã bước sang tuổi U60, Châu Huệ Mẫn vẫn giữ được khí chất dịu dàng, trẻ trung như những cô gái ở độ tuổi 20. Khi Lâm Chí Dĩnh đăng tải loạt ảnh chụp cùng Lâm Chí Dĩnh, hàng nghìn khán giả đã để lại lời khen ngợi sắc vóc của hai nghệ sĩ.

"Cả hai như du hành xuyên thời gian về những năm 1990", "Hai người ăn chất bảo quản nhan sắc suốt 30 năm sao", "Cả hai người đều phản khoa học, họ không hề thay đổi", "Truyền thuyết bất tử phiên bản đời thực nè", "Không thể nào tưởng tượng được ở độ tuổi 50-60 mà họ lại trẻ như vậy", "Những chiến binh bất bại trước tuổi tác", HK01 trích lời bình luận của khán giả.

Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-4
Châu Huệ Mẫn cao gần 1,7 m, gương mặt thanh tú, xinh đẹp nổi bật từ khi còn là thiếu niên.
Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-5
Châu Huệ Mẫn là biểu tượng sắc đẹp bất diệt của Hong Kong.
Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-6
Thời điểm Châu Huệ Mẫn nổi tiếng, Lâm Chí Dĩnh cũng mới bước chân vào giới giải trí.
Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-7
Sống mũi cao, gương mặt thanh tú cùng đường viền quai hàm xinh đẹp của Châu Huệ Mẫn là niềm mong ước của mọi cô gái.

Ngọc nữ số 1 showbiz hack tuổi cực đỉnh sau 30 năm, U60 vẫn trẻ đẹp như thiếu nữ khiến netizen quá sốc-8
Châu Huệ Mẫn là biểu tượng sắc đẹp bất diệt của Hong Kong.

Châu Huệ Mẫn nổi tiếng với vai Mai trong phim truyền hình kinh điển Đại Thời Đại. Đây là tác phẩm mỗi khi chiếu lại đều khiến cổ phiếu Hong Kong sụt giảm dù đã được phát sóng lần đầu vào năm 1992. Ngoài ra, Châu Huệ Mẫn còn tham gia các tác phẩm như Thế Giới Ba Người, Cà Phê, Đợi Và Yêu, Giang Hồ Máu Lệ, Tất Cả Cho Tình Yêu, Võ Trạng Nguyên. Đao Mã Đán, Phong Trần Tam Hiệp, Góc Tối Hồng Kông | Girls Without Tomorrow (1992).

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoc-nu-so-1-showbiz-hack-tuoi-cuc-inh-sau-30-nam-u60-van-tre-ep-nhu-thieu-nu-khien-netizen-qua-soc-a425876.html

Châu Huệ Mẫn

Tin tức mới nhất