Cháu rể đăng ảnh chưa từng công bố của vợ chồng Nữ hoàng Anh

Bức ảnh do chồng Công chúa Beatrice, Edoardo Mapelli Mozzi, đăng cho thấy Nữ hoàng và Hoàng thân Philip mỉm cười rạng rỡ trong ngày cưới cháu gái hai năm trước.

Cháu rể đăng ảnh chưa từng công bố của vợ chồng Nữ hoàng Anh-1
Nữ hoàng và Hoàng thân Philip ở đám cưới cháu gái Beatrice tháng 7/2020. Ảnh: Instagram Edo

Bức ảnh được chụp vào hôn lễ của Công chúa Beatrice với Edo tại nhà nguyện Hoàng gia ở Windsor hồi tháng 7/2020.

Trong ảnh, Nữ hoàng và Công tước xứ Edinburgh đứng cạnh nhau, cùng nhìn về một hướng. Mặc chiếc váy màu xanh pastel và áo khoác ton sur ton cùng mũ đính hoa, Nữ hoàng cười tươi khi chứng kiến khoảnh khắc cháu gái kết hôn với chuyên gia bất động sản người Italy.

Trong khi đó, Hoàng thân Philip mặc vest đen và dường như cũng rất vui vẻ. Sự hiện diện của vợ chồng Nữ hoàng tại đám cưới khiến nó trở nên vô cùng đặc biệt, bởi vì đó là khoảng thời gian toàn nước Anh áp dụng lệnh hạn chế để phòng chống Covid-19.

Cháu rể đăng ảnh chưa từng công bố của vợ chồng Nữ hoàng Anh-2
Nữ hoàng lái xe chở con trai Charles và con gái Anne năm 1957. Ảnh: Instagram Edo

Ngoài ra, Edo còn chia sẻ thêm ba bức ảnh khác được lấy từ kho lưu trữ của Hoàng gia, cho thấy Nữ hoàng thời trẻ vào những năm 1953, 1957. Bức ảnh thứ tư là hình ảnh nữ hoàng mặc bộ quần áo màu xanh mòng két đi dạo cùng hai cún cưng trên sân Balmoral năm 1974.

Đăng kèm ảnh là lời bày tỏ sự kính trọng với Nữ hoàng của Edo. Anh cho biết 24h qua, sau cái chết của Nữ hoàng, là một khoảng thời gian đầy khó khăn. Bên cạnh đó, chồng Công chúa Beatrice cũng tiết lộ đã cùng các con, Wolfie (6 tuổi) và Sienna (một tuổi) dành thời gian bên Nữ hoàng ở Balmoral hè này.

Edo viết rằng anh và vợ "tan nát cõi lòng" trước tin Nữ hoàng băng hà, đồng thời nói thêm: "Bà là một người phụ nữ phi thường, để lại dấu ấn trên toàn thế giới. Bà cũng chính là tảng đá mà từ đó, nước Anh hiện đại được xây dựng lên. Cháu cảm thấy rất may mắn khi các con của chúng cháu được ở bên bà hè qua. Hãy yên nghỉ nhé Nữ hoàng. Chúng cháu sẽ nhớ bà rất nhiều".

Cháu rể đăng ảnh chưa từng công bố của vợ chồng Nữ hoàng Anh-3
Vợ chồng Công chúa Beatrice. Ảnh: Dave Benett

Không chỉ cháu rể thương tiếc Nữ hoàng, cả thế giới đến nay vẫn bàng hoàng khi Nữ hoàng băng hà ở lâu đài Balmoral chiều 8/9. Nhiều người hâm mộ Hoàng gia đã đến Điện Buckingham và các tòa nhà khác của Hoàng gia để đặt hoa, bày tỏ lòng kính trọng với vị quốc vương trị vì lâu nhất lịch sử nước Anh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/chau-re-chia-se-anh-chua-tung-cong-bo-cua-vo-chong-nu-hoang-anh-4509496.html

nữ hoàng Anh nữ hoàng Elizabeth hoàng thân Philip

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao