Châu Tấn chung sống với bạn trai kém 13 tuổi

Nữ diễn viên có mối quan hệ ổn định, gắn bó với Trác Việt - tay guitar của ban nhạc Mosaic.

Theo Sina, Châu Tấn và bạn trai Trác Việt dần công khai tình cảm sau thời gian hẹn hò. Cặp đôi vừa được bắt gặp đi ăn tối cùng nhóm bạn thân.

Họ thể hiện những cử chỉ tình tứ, thay vì ngại ngùng hay né tránh như trước. 

Châu Tấn chung sống với bạn trai kém 13 tuổi-1

Trong vài khoảnh khắc, Trác Việt khoác vai bạn gái, còn Châu Tấn cũng ôm eo người yêu. Một nguồn tin tiết lộ họ đã dọn về sống chung trong căn hộ cao cấp để tiện cho công việc cả hai. 

Châu Tấn thời gian qua cũng trở lại hoạt động năng nổ trong showbiz. Ngoài các dự án phim ảnh, cô tích cực nhận lời đóng quảng cáo, dự sự kiện.

Từ một người kín tiếng, hoa đán Trung Quốc cũng dần cởi mở khi thường xuyên chia sẻ ảnh đời sống trên trang cá nhân. 

“Châu Tấn thay đổi nhiều từ khi yêu Trác Việt. Cô thấy mình trở lại là một cô gái sống hết mình vì tình yêu”, nguồn tin nói trên Sohu. Cả hai chưa có kế hoạch kết hôn nhưng tình cảm mặn nồng, gắn bó như đôi vợ chồng mới cưới. 

Châu Tấn chung sống với bạn trai kém 13 tuổi-2
Châu Tấn và Trác Việt lấp lửng khi được hỏi về mối quan hệ. 

Chuyện tình của Châu Tấn và Trác Việt được công chúng biết đến lần đầu vào tháng 10/2021 thông qua những bức ảnh được báo chí đăng tải. Trác Việt vốn kém Châu Tấn 13 tuổi, lại không nổi tiếng bằng. 

Người bạn thân của Châu Tấn cho hay mối quan hệ của nữ diễn viên và bạn trai tiến triển khá nhanh. Cả hai có khoảng thời gian mặn nồng và suy nghĩ nghiêm túc về việc xây dựng tổ ấm hôn nhân trong tương lai gần. 

Cặp đôi cũng được gia đình 2 bên gia đình và khán giả ủng hộ. Nhiều đồng nghiệp thậm chí đề nghị cả hai mạnh dạn công khai bày tỏ tình yêu với đối phương, thay vì úp mở như hiện tại.

Châu Tấn chung sống với bạn trai kém 13 tuổi-3
Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện bên nhau. 

Châu Tấn từng trải qua nhiều mối tình và một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Năm 2020, cô xác nhận ly hôn với nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa - Cao Thánh Viễn sau 6 năm chung sống và không có con chung. 

Sau khi ly hôn, Châu Tấn tập trung cho công việc và dành thời gian vui chơi cùng bạn bè. Nữ diễn viên U50 được khen trẻ đẹp và quyến rũ hơn kể từ khi hò hẹn với "phi công trẻ".

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chau-tan-chung-song-voi-ban-trai-kem-13-tuoi-2139394.html?fbclid=IwAR2Zg-kyS_Q6LSKvXq3imauLER9Lo13ZKtrp1rze04m4q7qHLV_H7W-yS1k

Châu Tấn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao