Cháy chợ giữa đêm, thiệt hại hơn 10 tỷ đồng

Ngọn lửa bùng phát từ cửa hàng tạp hóa rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng kế bên. Cảnh sát điều nhiều xe chữa cháy đến hiện trường.

Đến sáng 19/11, Công an huyện Đắk Mil (Đắk Nông) vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân cháy chợ Đắk Mil xảy ra khuya 18/11.

Theo đó, khoảng 23h ngày 18/11, ngọn lửa bùng phát tại một sạp tạp hóa rồi nhanh chóng lan sang các gian hàng bán giày dép kế bên.

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: M. Q

Khi xảy ra sự việc, ban quản lý chợ cùng người dân cố gắng ​dập lửa nhưng bất thành. Sau đó, công an huyện Đắk Mil điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường. Đến khoảng 2h sáng ngày 19/11, ngọn lửa được khống chế. Tuy nhiên, hơn 20 sạp hàng của tiểu thương bị thiêu rụi.

Chị Đinh Thị Hoa - tiểu thương bán tại chợ cho biết, khoảng 23h khi nghe tin cháy  vợ chồng liền chạy đến. Tuy nhiên, lúc này ngọn lửa đang ngùn ngụt nên chỉ biết đứng ngoài nhìn.

Cảnh sát PCCC xịt nước vào những nơi lửa còn âm ỉ. Ảnh: M. Q

“Đến sáng nay, tôi vẫn chưa thể vào bên trong để kiểm tra sạp hàng của gia đình xem có bị thiệt hại gì không”, chị Hoa cho biết.

Theo một tiểu thương, mỗi sạp tại chợ có vốn đầu tư khoảng 300 - 400 triệu đồng. ​"Như vậy, hơn 20 sạp bị cháy ước tính thiệt hại trên 10 tỷ đồng", người này nói.

Theo Zing


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao