Cháy cơ sở thu mua phế liệu ở Hà Nội, 3 mẹ con tử vong

Sau tiếng nổ lớn, ngôi nhà tạm bên trong có 4 người bị đổ sập. Người chồng may mắn được cảnh sát cứu thoát ra ngoài, trong khi vợ cùng hai con tử vong do ngạt khói, bị trần nhà đổ đè trúng.

Tối 26/10, trao đổi với phóng viên Dân Trí, lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết khoảng 18h30 cùng ngày, tại một căn nhà tạm, nơi để thu mua phế liệu (ở thôn Văn Điển, xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì) xảy ra vụ cháy nghiêm trọng. Hỏa hoạn khiến 3 người chết, một người bị thương.

Thời gian trên, người dân nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ căn nhà tạm - nơi một đôi vợ chồng cùng hai con nhỏ sinh sống.

Cháy cơ sở thu mua phế liệu ở Hà Nội, 3 mẹ con tử vong-1
Hiện trường vụ cháy.

Sau tiếng nổ, toàn bộ căn nhà bị đổ sập. Cảnh sát sau đó đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ tới hiện trường dập lửa và tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

"Khi tới hiện trường, các chiến sĩ đã kịp thời khống chế đám cháy và cứu thành công người chồng là anh M.V.Y. (SN 1988, quê Nam Định), ra ngoài trong tình trạng bị thương. Tuy nhiên, người vợ cùng 2 con nhỏ do chạy ngược vào phía trong nhà dẫn tới ngạt khí và bị trần nhà đổ, đè tử vong", vị lãnh đạo Công an huyện Thanh Trì nói.

Cháy cơ sở thu mua phế liệu ở Hà Nội, 3 mẹ con tử vong-2
Vụ cháy nhìn từ xa.

Cháy cơ sở thu mua phế liệu ở Hà Nội, 3 mẹ con tử vong-3Cháy cơ sở thu mua phế liệu ở Hà Nội, 3 mẹ con tử vong-4
Hiện trường vụ nổ khiến 3 người chết.

Theo cơ quan công an, danh tính các nạn nhân tử vong gồm: Chị N.T.T. (SN 1992; là vợ anh Y.), cháu M.T.Đ. (SN 2012) và cháu M.B.A. (SN 2018, cả hai là con anh Y. và chị T..

Bên cạnh gây hậu quả về người, hỏa hoạn còn khiến 20m2 nhà tạm của cơ sở thu mua phế liệu bị thiêu rụi.

Công an huyện Thanh Trì đang làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/chay-co-so-thu-mua-phe-lieu-o-ha-noi-3-me-con-tu-vong-20231026192440886.htm

cháy nhà hỏa hoạn tử vong

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao