Cháy nhiều sạp hàng hóa ở chợ Lộc Giang chưa rõ nguyên nhân

Công an huyện Đức Hòa đã khống chế đám cháy trong chợ Lộc Giang (Long An) và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Cháy nhiều sạp hàng hóa ở chợ Lộc Giang chưa rõ nguyên nhân-1
Nhiều gian hàng trong chợ Lộc Giang cháy chưa rõ nguyên nhân

Tối 31/12, Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, đã khống chế đám cháy trong chợ Lộc Giang và đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h cùng ngày, nhiều tiểu thương chợ Lộc Giang, xã Lộc Giang, huyện Đức Hòa nhập nhiều hàng hóa vào các gian hàng để bán ngày đầu của năm mới. Trong lúc kiểm, sắp xếp hàng hóa bất ngờ mọi người phát hiện đầu chợ có khói đen bốc lên nghi ngút gần gian hàng của bà Nguyễn Thị Gái (SN 1968, bán trong nhà lồng), sau đó tạo thành ngọn lửa bốc cháy dữ dội.

Do gặp gió mạnh, lửa càng lan rộng ra các gian hàng thiêu rụi thêm sạp của bà Tám (SN 1957), rồi bùng phát ra nhiều điểm xung quanh và cả mái tôn của chợ. Ngọn lửa lúc này bốc cháy cao lên gần 5 m, dù lo sợ nhưng nhiều người vẫn lao vào dùng nước dập lửa nhưng bất thành. Hậu quả, ngọn lửa đã thiêu rụi hoàn toàn 2 sạp, 4 sạp liền kề cũng bị cháy sém một phần. Theo nạn nhân, gian hàng bán gạo, đồ gia dụng, một sạp quần áo, các nông sản khác…

Nhận tin báo, lực lượng PCCC của huyện cùng lực lượng dân quân có mặt tham gia hỗ trợ cứu chữa. Gần hai giờ sau đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

Theo Báo Giao Thông


hỏa hoạn cháy lớn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao