Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?

Hôn lễ là nơi đầu tiên vợ Chen (EXO) xuất hiện công khai sau 2 năm sống kín tiếng giữa "bão chỉ trích" từ người hâm mộ.

Ngày 22/10, Chen (EXO) chính thức tổ chức đám cưới với bạn gái ngoài ngành giải trí. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng tại Seoul (Hàn Quốc). Các thành viên EXO, bạn bè và người thân có mặt để chúc mừng ngày vui của cặp đôi.

Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-1
Chen tổ chức hôn lễ với bạn gái ngoài ngành giải trí.

Hôn lễ cũng là lần đầu tiên vợ của Chen - Mihee lộ diện trước công chúng. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn dù đã trải qua hai lần sinh nở. Trước đó vào tháng 1/2020, cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng đến nay mới tổ chức hôn lễ.

Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-2Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-3
Vợ của Chen lần đầu xuất hiện công khai.

Các thành viên EXO gồm Kai, Xiumin, D.O, Suho, Chanyeol và Baekhyun đã có mặt tại hôn lễ. Tất cả còn hòa giọng hát để chúc mừng ngày vui của đồng đội.

Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-4Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-5Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-6
EXO, TVXQ có mặt tại đám cưới của Chen.

Bên cạnh những lời chúc phúc, Chen vẫn đối mặt với nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ. Nhiều khán giả cho rằng anh làm thần tượng nhưng xem nhẹ cảm xúc của fan. Đồng thời cho rằng Chen làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của EXO.

Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-7Chen (EXO) tổ chức đám cưới bất chấp phẫn nộ từ fan, nhan sắc cô dâu thế nào?-8
Chen bị người hâm mộ chỉ trích.

Tháng 1/2020, Chen khiến người hâm mộ bất ngờ và phẫn nộ trước thông tin kết hôn với bạn gái ngoài ngành, sắp đón con gái đầu lòng. Nhiều khán giả cho rằng anh không tôn trọng người hâm mộ và EXO, ích kỷ dẫn đến ảnh hưởng xấu hình ảnh cả nhóm. Thậm chí các fan còn biểu tình, thuê xe tải chạy chữ yêu cầu Chen rời khỏi EXO.

Trước ồn ào, nam thần tượng đã viết thư tay xin lỗi người hâm mộ, sống kín tiếng thời gian dài. Chen chia sẻ: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã đợi chờ tôi suốt thời gian qua, cũng như bày tỏ tâm trạng hối lỗi đến các bạn EXO-L (tên gọi cộng đồng người hâm mộ EXO - PV) đã phải bàng hoàng vì tin tức đột ngột của tôi.

Tôi không rõ liệu tấm lòng của mình có được truyền tải trọn vẹn đến mọi người hay không, nhưng tôi thực lòng biết ơn tình cảm các bạn đã dành cho tôi đến tận lúc này. Hơn ai hết, tôi hiểu rõ nhờ những tình yêu thương ấy mới có tôi của hiện tại. Một lần nữa, tôi thành thật xin lỗi vì đã bày tỏ sự hối lỗi đến các bạn quá muộn màng. Trong tương lai, tôi sẽ cho các bạn thấy được hình ảnh nỗ lực của mình. Cảm ơn các bạn".

Vượt qua những tranh cãi, Chen vẫn chọn sống kín tiếng bên gia đình, đồng thời theo đuổi nghệ thuật dù không còn danh tiếng như xưa. Anh và Mihee hiện đã có hai cô con gái.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/thanh-vien-exo-to-chuc-am-cuoi-bat-chap-phan-no-tu-fan-nhan-sac-co-dau-nhu-the-nao-a632444.html#google_vignette

Chen EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao