Chết cười với màn 'đụng chạm da thịt' đáng nhớ của Mạc Văn Khoa và Huy Khánh

Trong "Lật mặt: Nhà có khách", Mạc Văn Khoa có cảnh quay lên giường đắp chăn ngủ khi trên người còn đầy xà phòng tắm để diễn tả nỗi sợ hãi.

Ngôi sao  được Lý Hải chọn mặt gửi vàng để đảm nhiệm vai trò cốt cán trong tuyến hài của Lật mặt: Nhà có khách là “thánh hài” Mạc Văn Khoa. Trong bối cảnh ma mị đến lạnh gáy thì một Mạc Văn Khoa yếu bóng vía, run như cầy sấy và sẵn sàng tháo chạy khi bất ngờ gặp “khách” là hình ảnh đối lập hoàn hảo để tạo ra tiếng cười cho khán giả.

Cây hài gốc Hải Dương nắm trong tay đủ chiêu trò để chọc người xem cười nghiêng ngả, từ vẻ ngoài “xấu lạ”, giọng thoại dí dỏm đặc trưng đến lối diễn duyên dáng, tự nhiên.

Phụ trợ cho Mạc Văn Khoa trong tuyến hài còn có hai nam diễn viên Huy Khánh và Hoàng Mèo. Những gương mặt “lầy lội” này đã hợp thành bộ ba tung hứng ăn ý trong mỗi tình huống phim. 

Chết cười với màn đụng chạm da thịt đáng nhớ của Mạc Văn Khoa và Huy Khánh-1

Tình tiết đáng chú ý trong phim là phân đoạn Mạc Văn Khoa đang tắm. Lo sợ đang tắm có chuyện sẽ không kịp mặc quần mà chạy, nhân vật do nam diễn viên đóng chọn cách mặc cả quần khi tắm. 

Bỗng nhiên bị dọa ma, anh sợ hãi chạy lên giường cùng ba chàng trai còn lại mặc cho họ kêu ca, phàn nàn vì người ướt nhẹp. Khán giả không khỏi bật cười vì Mạc Văn Khoa đường đường là một đấng nam nhi mà khi bị dọa ma, anh lại chạy “mất dép” như vậy.

Chết cười với màn đụng chạm da thịt đáng nhớ của Mạc Văn Khoa và Huy Khánh-2

Thời tiết Đà Lạt về đêm chỉ 15-16 độ, anh được êkíp hỗ trợ bằng cách đổ nước nóng vào chum để bớt lạnh. Mạc Văn Khoa còn đóng cảnh lên giường đắp chăn ngủ khi trên người còn đầy xà phòng tắm để diễn tả nỗi sợ hãi.

"Theo kịch bản, tôi phải ngủ khỏa thân giữa các diễn viên như Huy Khánh, Hoàng Mèo, Jay Quân. Đây là một trong những cảnh đáng nhớ nhất của tôi khi đóng phim này", anh chia sẻ. Nam diễn viên cũng dầm mưa trong rừng lúc hai, ba giờ sáng ở một số phân cảnh.

May
Theo Vietnamnet

 

 

 


Mạc Văn Khoa Huy Khánh

Tin tức mới nhất