Chi 68 tỷ để tiểu tam nuôi 3 con, đại gia chết đứng khi biết không phải con ruột

Thấy tiểu tam lần lượt sinh 3 đứa con cho mình, ông Lưu không ngần ngại chu cấp rất nhiều tiền cho cô.

Ông Lưu, một đại gia người Thượng Hải, Trung Quốc nổi tiếng với khối tài sản lên tới nghìn tỷ đồng. Không chỉ giàu có, ông Lưu còn được nhiều người ghen tị vì gia đình vợ đẹp con khôn.

Một lần, sau khi tiếp khách, ông Lưu đi bộ về khách sạn cho tỉnh táo thì gặp một cô gái xinh đẹp tới mời mua hoa. Ông bị thu hút bởi cô gái rồi kết bạn. Cứ như vậy, ông Lưu rơi vào lưới tình với cô gái mang tên Trần Lệ.

Trần Lệ, 21 tuổi, là sinh viên đại học. Cô sinh ra ở một vùng nông thôn nghèo ở phía Tây Nam Trung Quốc. Để trang trải cuộc sống, Trần Lệ làm đủ mọi công việc, dù bận rộn nhưng điểm số luôn trong top của lớp.

Hai người thân thiết và dần tiến tới hẹn hò. Ông Lưu đề nghị trang trải chi phí sinh hoạt cho Trần Lệ và mua cho cô rất nhiều đồ đắt tiền. Dù biết ông Lưu có gia đình nhưng cô gái vẫn chấp nhận ở bên cạnh.

Sau một lần về quê nghỉ hè, Trần Lệ báo với ông Lưu rằng mình đã có thai. Ông liền yêu cầu cô phá thai vì bản thân không muốn làm tổn hại đến mối quan hệ với gia đình. Trần Lệ tuy đồng ý nhưng lại lén lút sinh đứa bé ra.

Ông Lưu sau khi biết là con trai lại rất vui mừng. Kể từ đó, ông đều gửi cho Trần Lệ 50.000 NDT đến 100.000 NDT (170 triệu đồng đến 340 triệu đồng) mỗi tháng làm phí chu cấp nuôi con.

Chi 68 tỷ để tiểu tam nuôi 3 con, đại gia chết đứng khi biết không phải con ruột-1
Vợ ông Lưu đã phát hiện ra việc ngoại tình của chồng. (Ảnh minh họa: Sohu)

Trần Lệ cũng ở hẳn dưới quê và mỗi tháng đến Thượng Hải gặp ông Lưu. Trần Lệ yêu cầu ông Lưu cho mình 1.000.000 NDT (hơn 3,4 tỷ đồng) mở một thẩm mỹ viện nhưng chẳng bao lâu lại đóng cửa vì thua lỗ.

Không lâu sau, Trần Lệ mang thai đứa con thứ hai. Lần này, cô cho biết mình muốn mở một khách sạn và yêu cầu ông Lưu đầu tư 3.000.000 NDT (hơn 10 tỷ đồng). Vài tháng sau, khách sạn lại đóng cửa.

Trần Lệ mang thai lần thứ 3 và sinh một bé gái. Trong 7 năm, cô đã sinh cho ông Lưu 3 đứa con. Trần Lệ liên tục đề nghị ông Lưu chu cấp tiền và mua sắm toàn đồ hiệu xa xỉ, đưa con đi du lịch, thuê bảo mẫu, mua ô tô và mua nhà ở.

Ông Lưu cho rằng mình bận rộn với công việc nên không có thời gian chăm sóc con của mình với Trần Lệ nên sẵn sàng đáp ứng mọi lời đề nghị của cô. Số tiền ông chu cấp cho 4 mẹ con Trần Lệ lên tới 68 tỷ đồng.

Một ngày nọ, vợ ông phát hiện ra việc ngoại tình của chồng. Ông Lưu buộc phải kể sự thật cho vợ.

Nào ngờ, sau khi biết chuyện, bà lại cười nhạo ông quá ngây thơ. Lúc này, ông Lưu mới cảm thấy bất an, lập tức liên hệ và yêu cầu Trần Lệ đưa 3 đứa con đi làm xét nghiệm ADN quan hệ cha con với mình.

Trần Lệ một mực từ chối và cắt đứt liên hệ với ông. Ông Lưu đành tới sở cảnh sát báo án. Sau khi công an vào cuộc, họ tìm được Trần Lệ. Kết quả xét nghiệm ADN huyết thống cho thấy cả 3 đứa trẻ đều không phải con của ông Lưu.

Khi thẩm vấn, Trần Lệ cho biết cô đã có chồng, còn mối quan hệ với ông Lưu chỉ để moi tiền của ông ta.

Tiền ông Lưu gửi cho cô ta không đầu tư vào thẩm mỹ viện và khách sạn mà dùng để tiêu xài. Trần Lệ rất khôn ngoan đã chuyển toàn bộ số tiền đó sang cho chồng con và bản thân không đứng tên sở hữu tài sản nào.

Trần Lệ bị kết án 5 năm tù vì tội lừa đảo và toàn bộ tài sản của ông Lưu được trả lại.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/chi-68-ty-de-tieu-tam-nuoi-3-con-dai-gia-chet-dung-khi-biet-khong-phai-con-ruot-ar847130.html?fbclid=IwAR3m2bUpO26h5q8e8bHkePzVrbNx92uDGEQwmjGlC-1h7bmWR7gmWJhAxJg

tiểu tam đại gia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao