Chị dâu đang mang bầu 5 tháng vẫn đòi ly hôn khiến cả nhà tôi tá hỏa

Dù cả nhà đã lựa lời khuyên can nhưng chị dâu vẫn kiên quyết đòi ly hôn. Trong khi chị đang có bầu hơn 5 tháng.

Chị dâu tôi rất năng động, suy nghĩ tích cực. Nhờ bản tính vui vẻ, yêu đời của chị mà anh tôi cũng có những thay đổi lớn. Anh không còn già trước tuổi nữa, từ lúc biết yêu đã biết cười tươi, biết tạo dáng chụp ảnh hay thậm chí biết chăm sóc người yêu.

Lần đầu tiên thấy anh ấy đút con tôm cho chị dâu, cả nhà tôi đều tròn mắt kinh ngạc. Chẳng ai tin nổi một người đàn ông nổi tiếng khó tính, cứng nhắc như anh mà vẫn bị tình yêu làm cho thay đổi.

Đám cưới anh chị nhanh chóng diễn ra. Mẹ tôi không muốn sống chung với vợ chồng con trai, nửa vì sợ mâu thuẫn với nàng dâu, nửa vì không muốn phá hỏng không khí thoải mái của đôi vợ chồng son. Vậy nên bố mẹ đã cho anh chị một mảnh đất và 1 tỷ để xây nhà riêng.

Cuộc sống hôn nhân anh chị lúc đầu tràn ngập tình ý và hạnh phúc. Anh chị quấn quýt nhau như đôi chim non, luôn cười đùa và cưng chiều lẫn nhau. Nhưng từ khi chị dâu có bầu, tôi lại nghe anh trai than vãn. Anh ấy nói sống chung mới thấy vợ có nhiều quan điểm rất sai lệch.

Chị có bầu, anh lo lắng vợ đi ăn ngoài nhiều sẽ ảnh hưởng đến đứa nhỏ nên không đưa chị đi ăn nữa. Thay vào đó, anh sẽ tự nấu những món bổ dưỡng cho vợ ăn.

Nhưng chị dâu tôi quen đi chơi rồi, giờ bị "buộc chân" ở nhà thì tù túng sinh ra cáu gắt chồng. Chị còn không chịu từ bỏ thói quen xấu là uống cà phê dù anh tôi nhắc nhở liên tục. Chị còn đòi đi bar với nhóm bạn thân để giải tỏa stress. Vì những chuyện nhỏ đó mà anh chị cãi nhau nhiều.

Chị dâu đang mang bầu 5 tháng vẫn đòi ly hôn khiến cả nhà tôi tá hỏa-1

Mấy ngày trước, chị dâu tôi gọi điện cho mẹ, bảo sẽ ly hôn vì không chịu đựng nổi bản tính gia trưởng của chồng. Cả nhà tôi tá hỏa, vội gọi 2 vợ chồng về để hòa giải.

Thì ra chị dâu đòi chụp ảnh kỉ niệm thời gian mang bầu, bộ ảnh nghệ thuật trị giá hơn 10 triệu. Anh tôi không đồng ý vì muốn tiết kiệm tiền và cũng sợ chị mệt.

Vợ chồng ai cũng có lý lẽ riêng nên tranh cãi gay gắt với nhau. Chị dâu giận chồng không biết thương chiều vợ, thấy vợ có bầu là ức hiếp. Anh tôi lại cho rằng vợ quá trẻ con, nông nổi, không biết suy nghĩ sâu xa.

Bố mẹ tôi khuyên không nổi nên chị dâu bỏ về ngoại. Anh tôi cũng không đi đón vợ. Nhìn anh chị giận nhau như thế, nhà tôi ai cũng lo lắng như ngồi trên đống lửa. Có cách nào để họ làm hòa lại đây?

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/chi-dau-dang-mang-bau-5-thang-van-doi-ly-hon-khien-ca-nha-toi-ta-hoa-2024012320251595.htm

chị dâu mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao