'Chị đẹp' Thu Phương nghẹn ngào cầm kéo cắt phăng chiếc váy trên sân khấu

Màn cắt váy trên sân khấu của Thu Phương tạo hiệu ứng mạnh, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả đứng dậy vỗ tay nồng nhiệt.

Tối 24/1, Lễ trao giải Làn sóng xanh 2023 với chủ đề We are the future diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Trong chiếc váy đuôi dài lộng lẫy, "Chị đẹp" Thu Phương trình diễn mở màn mash-up Dưới ánh đèn sân khấu - Đại minh tinh bùng nổ khán phòng.

Chị đẹp Thu Phương nghẹn ngào cầm kéo cắt phăng chiếc váy trên sân khấu-1
Thu Phương cắt váy trên sân khấu.

Đáng chú ý giữa tiết mục, Thu Phương cầm kéo cắt phăng một phần đuôi váy. Ca sĩ nghẹn ngào khi trình diễn 2 ca khúc về nỗi lòng người nghệ sĩ. Màn cắt váy trên sân khấu tạo hiệu ứng mạnh, hàng trăm nghệ sĩ và khán giả đứng dậy vỗ tay nồng nhiệt.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chi-dep-thu-phuong-nghen-ngao-cat-vay-tren-san-khau-2243392.html

Thu Phương
  • 2 ngày trước
    Người trong cuộc khẳng định những bức ảnh selfie rơi nước mắt của Justin Bieber không phải do sức khỏe tâm thần hay gặp rắc rối trong hôn nhân với Hailey Bieber.
  • 2 ngày trước
    Nhạc hội "Những thành phố mơ màng" liên tiếp gặp vận đen khi tổ chức đêm nhạc ở Hà Nội. Tối 30/4, BTC đã phải gạch tên ca sĩ Thắng khỏi danh sách biểu diễn vì ồn ào đời tư.
  • 2 ngày trước
    Gần đây, showbiz Việt xôn xao ồn ào của Sofia và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, trong khi đó showbiz Hàn từng nhộn nhịp với mâu thuẫn nội bộ nhóm nhạc Fifty Fifty, gần nhất là tập đoàn giải trí HYBE và Ador.
  • 3 ngày trước
    Thắng (cựu thành viên Ngọt) bị hai show nhạc loại bỏ khỏi chương trình trong đêm 30/4. Những ngày qua, Thắng là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận, bị tố ngoại tình, bạc bẽo với vợ con.
  • 3 ngày trước
    6 chị đẹp đều có những dấu ấn nghệ thuật nhất định, tuy nhiên có một người ''mất hút'' sau cuộc thi "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao