Chị gái Ronaldo là... thảm họa âm nhạc?

Cristiano Ronaldo đã rất cố gắng để thúc đẩy sự nghiệp âm nhạc của bà chị Katia Aveiro, nhưng có lẽ anh đành lực bất tòng tâm. Giọng hát của Katia quả là... thảm họa.

Khi bà chị Katia Aveiro ngỏ ý muốn trở thành ca sĩ, Cristiano Ronaldo đã nhiệt tình ủng hộ. Ngoài chu cấp tiền bạc, tiền đạo người Bồ Đào Nha còn nhờ đại diện của mình liên hệ với những nhân vật có tiếng tăm trong giới âm nhạc như Lady Gaga hay Jennifer Lopez để giúp bà chị mình phát triển sự nghiệp.


Katia Aveiro – bà chị xồ xề của Ronaldo

Nhờ tiếng tăm của Ronaldo, một hợp đồng thu âm đã được các bên ký kết và một video music (MV) mang tên “Boom sem parar” (Không có sự kết thúc) đã ra mắt trên youtube cách đây ít ngày. Chưa hết, vào 28.8 tới đây, Katia còn lên kế hoạch làm hẳn liveshow ở hộp đêm Seven (Vilamoura – Bồ Đào Nha).

Nhằm quảng bá cho sự kiện này và cũng là “lăng-xê” bà chị, Ronaldo đã cho đăng tải video music “Boom sem parar” lên trang Facebook và Twitter cá nhân của mình. Ngay lập tức, có hàng triệu người vào theo dõi. Sự cộng hưởng của mạng xã hội tăng nhanh tới mức mà những người trong cuộc cũng không ngờ tới.

Tuy nhiên, thay vì nhấn like và bình luận ủng hộ, đa phần lại đưa ý kiến chê bai. “Đúng là thảm họa âm nhạc. Đây không phải là hát nữa rồi”, nickname AlexandraR15 thể hiện sự thất vọng. “Cô ấy hát quá tồi. Tiếc cho khung cảnh đẹp”, nickname SemPreSBallAto91 châm chọc. “Cô ấy nên nhờ Shakira chỉ bảo thêm”, nickname Pedro Souto khuyên nhủ....

Chẳng ngạc nhiên với những chê bai kể trên. Ngay khi Katia tung MV “Boom sem parar”, nhiều chuyên gia âm nhạc đã nhận định, cô không có cơ hội phát triển sự nghiệp trong thế giới âm nhạc. Ngoài giọng hát không có gì đặc sắc, Katia còn sở hữu thân hình xồ xề và khuôn mặt chẳng lấy chút gì là khả ái.

Có lẽ việc Katia lấn sân sang âm nhạc cũng chỉ là cách tận dụng danh tiếng của cậu em Ronaldo để kiếm tìm chút tên tuổi trong làng giải trí, chứ thực tình cô cũng chẳng mong ngóng trở thành ca sĩ đích thực. Trước đây, Aveiro cũng nhiều lần tận dụng sự nổi tiếng của Ronaldo để kinh doanh. Bên cạnh hộp đêm có tên Seven, cô ca sỹ “già đanh” này từng mở chuỗi cửa hàng bán đồ thời trang mang tên CR7.

Theo Dân Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao