Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024

Sao nam sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba trong dự án phim lần này là một cái tên có tài năng lẫn nhan sắc.

Cách đây 1 tuần, dân tình xôn xao trước thông tin bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng (hay có tên khác là Đất Xanh Sinh Cú) do Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã chốt Trần Triết Viễn và chính thức khai máy vào ngày 10/3/2024 tới.

Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, người hâm mộ "Mỹ nhân Tân Cương" đã tiếng phản đối kịch liệt. Lý do mà họ đưa ra là tuổi tác giữa hai diễn viên chênh lệch, không thích hợp để vào vai một cặp tình nhân, cũng như fan cho rằng Trần Triết Viễn chưa đủ "đẳng cấp" để đóng cặp với thần tượng của họ.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-1

Thế nhưng, chiều ngày 27/2 này, truyền thông xứ Trung bùng nổ trước thông tin, dự án truyền hình Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, đã chốt dàn cast chính. Theo hiển thị trên Douban, vai nam nữ chính của bộ phim sẽ do Trần Tinh Húc và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhiệm. Thông tin này vừa được lan truyền đã gây bão, tình màn ảnh mới của Địch Lệ Nhiệt Ba sở hữu thân thế, tài năng không phải dạng vừa.

Nhân vật lần này có lẽ sẽ là hài lòng người hâm mộ của Địch Lệ Nhiệt Ba. Bộ phim Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng được xem là dự án trọng điểm có thể giúp “mỹ nhân Tân Cương” lấy lại danh tiếng sau nhiều dự án không thành công.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-2

Trước đó, phim An Lạc Truyện do cô và Cung Tuấn đóng chính không đạt được hiệu ứng như kỳ vọng, phần vì phong độ của cặp đôi chính, một phần do sự cạnh tranh từ các phim lên sóng cùng thời điểm.

Riêng Trần Tinh Húc, người đảm nhận nam chính trong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, là đàn em nhỏ hơn nữ chính 4 tuổi. Trần Tinh Húc sở hữu vẻ ngoài chuẩn soái ca màn ảnh, chiều cao 1m86 nổi bật. So với dàn tình màn ảnh của Địch Lệ Nhiệt Ba như Nhậm Gia Luân hay Dương Dương, Trần Tinh Húc có chiều cao ấn tượng hơn.

Không những vậy, những tháng đầu năm 2024 vừa qua, Trần Tinh Húc liên tục đốn tim fan trong 2 vai diễn tổng tài của phim Người Phiên Dịch Của Chúng Tôi và Anh Cũng Có Ngày Này. Nam diễn viên được khen như tổng tài “xé sách” bước ra, cả nhan sắc và khí chất đều không phải dạng vừa.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-3
 Dự án truyền hình Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng, đã chốt dàn cast chính.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-4
Trần Tinh Húc đảm nhận nam chính trong Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng.

Không chỉ có ngoại hình xuất chúng, Trần Tinh Húc còn là một cái tên uy tín về trình độ diễn xuất. Theo truyền thông xứ Trung, Trần Tinh Húc tham gia nghệ thuật từ năm 3 tuổi, 10 tuổi đã casting trúng vai nam chính trong phim Sao Đỏ Lấp Lánh.

Hồi đi học, anh luôn đứng đầu lớp, từng đạt hạng 1 trong kỳ thi của Học viện Hý kịch Trung ương. Loạt thành tích còn phải nhắc đến vai diễn “tra nam” Lý Thừa Ngân trong Đông Cung từng “làm mưa làm gió” một thời.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-5

Dù xét về mặt lưu lượng, Trần Tinh Húc chưa thể bước vào hàng ngũ sao hạng A, nhưng anh được công nhận có thực lực diễn xuất, tạo phản ứng hóa học tốt với bạn diễn.

Với nam chính là Trần Tinh Húc, khán giả nhiệt tình ủng hộ mối duyên màn ảnh giữa Địch Lệ Nhiệt Ba và tình mới. Khán giả kỳ vọng, Trần Tinh Húc và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ sớm nhập đoàn quay phim, đồng thời làm nên một dự án ăn khách trong thời gian tới. Theo một số nguồn tin, phim dự kiến khai máy vào tháng 3 tới.

Chỉ một bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba ‘5 lần 7 lượt’ đổi nam chính, người mới vừa ‘gây bão’ đầu năm 2024-6

Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vĩ Ngư, thuộc thể loại hiện đại huyền nghi, sinh vật siêu nhiên, nữ cường nam cường. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của nữ chính Nhiếp Cửu La và Viên Thạc.

Một người phải làm nhiệm vụ bí mật là bắt cú đất mang về cho tổ chức, một người đi tìm những bí mật khiến gia đình tan cửa nát nhà. Hai bên gặp nhau ở đâu đánh nhau ở đấy, cuối cùng nảy sinh tình cảm. Sau này, cả hai đã cùng nhau hợp tác để giải mã những bí ẩn được chôn vùi từ hàng ngàn năm trước.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/chi-mot-bo-phim-dich-le-nhiet-ba-5-lan-7-luot-doi-nam-chinh-nguoi-moi-tai-nang-lan-nhan-sac-vua-gay-bao-dau-nam-2024-652784.html

trần tinh húc Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao