Chỉ một câu nói trong clip dài 19 giây, cậu bé khiến nhiều người nể phục

"Vì sao con ở lại muộn thế? - Vì con muốn giúp cô", màn đối đáp giữa cô giáo và cậu học trò nhỏ đang thu hút sự chú ý.



Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh cậu bé khoảng 5 - 6 tuổi nhiệt tình gập từng chiếc bàn, cất gọn gàng vào góc lớp đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Trong clip, cậu bé với thân hình mũm mĩm, vai đeo ba lô, cặm cụi xếp từng chiếc bàn cùng cô giáo trong khi tất cả bạn bè đã ra về. Khi được cô giáo hỏi: "Sao con về muộn thế" - cậu bé lí nhí trả lời: "Vì con muốn giúp cô ạ".

Hành động của cậu bé khiến cô giáo vô cùng cảm động. "Trời ơi, học sinh duy nhất ở lại giúp tôi. Thank you...", cô giáo chia sẻ.
 


Bé trai đáng yêu tình nguyện ở lại giúp cô giáo xếp bàn ghế.
 


 

Ngay khi clip được đăng tải đã thu hút hơn 100.000 lượt xem cùng hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận từ cư dân mạng. 

"Cậu bé đáng yêu quá. Còn nhỏ như vậy đã ý thức phải giúp đỡ người khác rồi. Ước gì mình cũng có một đứa con như vậy", "Yêu con quá! Vừa đẹp trai lại còn tốt bụng. Chúc con ngày càng chăm ngoan, học giỏi nhé"

"Còn nhỏ tuổi mà đã phân biệt được cái tốt cái xấu rồi. Hành động tuy nhỏ bé nhưng không phải đứa trẻ nào cũng làm được như vậy",... là những bình luận của cư dân mạng để lại sau khi xem xong clip.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-mot-cau-noi-trong-clip-dai-19-giay-cau-be-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-n-120193.html

quizz cô giáo mầm non cô giáo cậu bé

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao